ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สาวก BTS ห้ามพลาด!! Samsung เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S20+ และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds + เวอร์ชั่นพิเศษ BTS Edition

สาวก BTS ห้ามพลาด!! Samsung เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S20+ และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds + เวอร์ชั่นพิเศษ BTS Edition

วันที่โพสต์: 4 มิถุนายน 2020

กระเป๋าตังค์สั่นรัวๆนะครับ เมื่อ Samsung มีรายงานว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S20+ BTS Edition ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ได้ความร่วมมือจากวงดนตรีเกาหลี BTS โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีสีม่วงคล้ายกับ Samsung Galaxy Z Flip และมีกำหนดการที่จะเปิดตัวในวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 ที่จะถึงนี้

บริษัทสมาร์ทโฟนของเกาหลีใต้รายงานว่า สมาร์ทโฟน Galaxy S20+ BTS Edition สามารถเปิดพรีออเดอร์ล่วงหน้าได้ โดยจะเริ่มเปิดพรีออเดอร์ในวันที่ 19 มิถุนายน 2020 ไปจนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2020 นอกจากจะมีสมาร์ทโฟน Galaxy S20+ BTS Edition สีม่วงแล้วยังมีหูฟังไร้สาย Galaxy Buds + BTS Edition พร้อมเคสสีม่วงและมีโลโก้ของ BTS ติดไว้ให้อีกด้วยครับ

ทั้งนี้ Samsung ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดราคาของ Galaxy S20 + BTS Edition และยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยว่าจะจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่น BTS Edition จำนวนเท่าใด อย่างไรก็ตามเรามารอลุ้นไปพร้อมๆนะครับ และหากใครอยากทราบรายละเอียดสเปกของ Galaxy S20 + ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Galaxy S20 Series ทั้ง 3 รุ่น เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเผยราคาในไทย

ที่มา : sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม