ComError.com » ข่าวไอที » ชมภาพของ Xiaomi Mi Band 5 พร้อมสีสัน สวยงาม ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ชมภาพของ Xiaomi Mi Band 5 พร้อมสีสัน สวยงาม ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

วันที่โพสต์: 9 มิถุนายน 2020

ก่อนหน้าไม่นานมานี้ได้มีข่าวเผยออกมาแล้วว่า Xiaomi เตรียมเปิดตัว Xiaomi Mi Band 5 อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายน 2020 นี้ โดยแหล่งข้อมูลก่อนหน้านี้ได้ระบุไว้ว่า Xiaomi Mi Band 5 ใช้จอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.2 นิ้วใหญ่ขึ้น กว่าเดิม , มาพร้อมรองรับ NFC ชำระเงินผ่านมือถือได้ในเวอร์ชั่นทั่วโลก และรองรับเซ็นเซอร์ SpO2 ติดตามความเครียด และวัดออกซิเจนในเลือดได้อีกด้วย

ล่าสุดเว็ปไซต์ Xiaomi Smart Life และWeibo ได้แชร์รูปภาพโปสเตอร์ของ Xiaomi Mi Band 5 ออกมาให้เห็นกันแล้วโดยมาพร้อมสีสัน สวยงาม ซึ่งจะมีสายอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 สี คือ สีเขียว green , สีแดง red , สีเหลือง yellow และสีดำ black ส่วนในเรื่องของดีไซน์นั้น จะดูคล้ายกับ Xiaomi Mi Band 4 รุ่นก่อน ซึ่งยังคงมีปุ่ม home อยู่ที่ด้านล่างของหน้าจอแสดงผล

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือใหม่ๆระบุอีกว่า Xiaomi Mi Band 5 จะรองรับการควบคุมกล้องผ่านสมาร์ทโฟนที่จับคู่อีกด้วย ซึ่งทำหน้าที่เป็นรีโมตชัตเตอร์(remote shutter) ระยะไกล และคาดว่าจะมีโหมดการติดตามการออกกำลังกายใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 5 โหมด ไม่ว่าจะเป็น โยคะหรือโปรแกรมการออกกำลังกายในที่ร่ม หรือ การกระโดดเชือก เป็นต้น อีกทั้งยังรองรับ Alexa จาก Amazon เป็นครั้งแรกอีกด้วยครับ แต่อย่างไรก็ตามเรามารอลุ้นสเปกและฟีเจอร์ของ Xiaomi Mi Band 5 ไปพร้อมๆกันนะครับว่าจะเป็นจริงดังข่าวลือหรือไม่ เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม