ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องดัมมี่ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 นี้

หลุด!! ภาพเครื่องดัมมี่ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 18 กรกฎาคม 2023

รายงานล่าสุดนี้ได้มีภาพเครื่องดัมมี่ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแบบชัดเจนยิ่งขึ้นแล้ว โดยภาพเครื่องดัมมี่ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 ดังกล่าวก็มาจากคลิปวิดีโอที่เปิดเผยโดย Leakspinner อีกทีครับ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ

  • มี 2 สี : สีดำ และสีขาว
  • หน้าจอแสดงผลทรงหยดน้ำ
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น
  • ปุ่มปรับระดับเสียง , ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ทางด้านขวาของตัวเครื่อง
  • ถาดใส่ซิมการ์ดอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเครื่อง
  • พอร์ต USB-C อยู่ทางด้านล่างของตัวเครื่อง

สำหรับรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติอื่นๆของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นใหม่ตามแล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

- สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 ได้ผ่านการรับรองจาก BIS ของอินเดียแล้ว คอนเฟิร์มวางจำหน่ายในประเทศอินเดียแน่นอน

- ยืนยัน!! งาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 นี้ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Fold 5 และSamsung Galaxy Z Flip 5

- หลุด!! ราคาในยุโรปของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 , Samsung Galaxy Z Flip 5 พร้อมเผยรายละเอียดสเปกคุณสมบัติก่อนเปิดตัวในวันที่ 26 เดือนกรกฎาคม 2023 นี้

ทั้งนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นใหม่ จะรีบมาอัพเดทให้ได้ทราบทันที

ที่มา : slashleaksgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม