ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สื่อคาด Samsung Galaxy Note 20 Series และ Samsung Galaxy Fold 2 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้

สื่อคาด Samsung Galaxy Note 20 Series และ Samsung Galaxy Fold 2 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้

วันที่โพสต์: 9 มิถุนายน 2020

หลังจากที่ Samsung Galaxy Note 20 Series และ Samsung Galaxy Fold 2 ได้มีข่าวหลุดออกมาต่างๆนาๆ นานแสนนาน ล่าสุดก็ถึงเวลาแล้วที่ทั้ง Samsung Galaxy Note 20 Series และ Samsung Galaxy Fold 2 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีนะครับ โดยมีรายงานจากเว็บไซต์ donga ได้ระบุว่า Samsung Electronics จะจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy รุ่นใหม่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Samsung Galaxy Note 20 Series และ Samsung Galaxy Fold 2 และจะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ครับ เนื่องจากสถานการณ์ การระบาดของโรค COVID-19 ยังเป็นปัญหาอยู่นั่นเองครับ และถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ Samsung จัดงาน Galaxy Unpacked ผ่านการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ครับ

ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Note20+

Samsung Electronics จะเปิดตัว Samsung Galaxy Note 20 Series และ Samsung Galaxy Fold 2 โดย Samsung Galaxy Note 20 Series จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือ Samsung Galaxy Note 20 หน้าจอแสดงผล ขนาด 6.7 นิ้ว และ Samsung Galaxy Note 20+ หน้าจอแสดงผล ขนาด 6.9 นิ้ว ซึ่งหลายๆคนก็คงได้คาดการณ์เอาไว้ว่า Samsung Galaxy Note 20+ จะใช้ชื่อเป็น Samsung Galaxy Note 20 Plus แทนนั่นเองครับ

แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเบื้องต้น ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็มารอลุ้นกันอีกทีนะครับว่าเปิดตัวในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ จริงหรือไม่

ที่มา : donga

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม