ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่อง Dummy ของ Apple iPhone 12 ดีไซน์คล้าย iPad Pro รุ่นใหม่

หลุด!! ภาพเครื่อง Dummy ของ Apple iPhone 12 ดีไซน์คล้าย iPad Pro รุ่นใหม่

วันที่โพสต์: 23 มิถุนายน 2020

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพ iPhone 12 หลุดออกมาแล้วนะครับ แต่ล่าสุดนี้ก็มีภาพเครื่อง Dummy ของ Apple iPhone 12 หลุดออกมาจากบัญชีทวิตเตอร์ของ @SonnyDickson ซึ่งได้อ้างว่าเป็นภาพจำลองของ Apple iPhone 12 ที่มีดีไซน์คล้าย iPad Pro รุ่นใหม่ นั่นเองครับ

ภาพเครื่อง Dummy ของ Apple iPhone มักจะมีให้เห็นกันในทุกๆปี อย่างปีนี้ก็เช่นกันครับ ยิ่งใกล้กำหนดการเปิดตัวมากเท่าไหร่ก็จะค่อยๆมีภาพ และข้อมูลรายละเอียดหลุดออกมาเรื่อยๆครับ ซึ่งก็เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นทาง Apple ก็จะเปิดตัว iPhone 12 อย่างเป็นทางการแล้ว

จากภาพเครื่อง Dummy ของ Apple iPhone 12 ล่าสุดนี้ เราจะสังเกตุได้ชัดเจนว่า ในภาพจะเหมือนกับข้อมูล รายละเอียดที่ทุกคนทราบกันอยู่แล้ว ก็คือ จะมีดีไซน์คล้าย iPad Pro รุ่นใหม่ โดยจะมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น คือรุ่นหน้าจอขนาด 5.4 นิ้ว , 6.1 นิ้ว และ 6.7 นิ้ว อย่างไรก็ตามสำหรับกล้องหลังนั้นในรุ่นหน้าจอขนาด 5.4 นิ้ว กับ 6.1 นิ้ว จะมี 2 ตัว ส่วนในรุ่นหน้าจอขนาด 6.1 กับ 6.7 นิ้ว จะมี 3 ตัว แต่ก็อย่างที่ทุกคนได้ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอาจจะไม่มีการติดตั้ง LiDAR Scanner มาให้สักรุ่น

ถ้าหากข้อมูลเบื้อต้นเป็นเรื่องจริง ก็เป็นที่น่าเสียดายสำหรับใครหลายๆคนนะครับ อย่างน้อยก็น่าจะติดตั้ง LiDAR Scanner มาให้ในรุ่นหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว ตัวท็อปสุดก็ยังดี แต่อย่างไรก็ดีข้อมูลเบื้องต้นก็เป็นเพียงแค่ข่าวที่หลุดออกมาเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็มารอติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ

ที่มา : macrumors

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม