ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องจริงของ Samsung Galaxy Note 20 Ultra ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

หลุด!! ภาพเครื่องจริงของ Samsung Galaxy Note 20 Ultra ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

วันที่โพสต์: 9 กรกฎาคม 2020

Samsung ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะจัดงาน Galaxy Unpacked 2020 ขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้ ในรูปแบบออนไลน์ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 20 หลุดออกมาพร้อมกับสีใหม่อย่าง สี Mystic Bronze ล่าสุดก็ได้มีภาพเครื่องจริงของ Samsung Galaxy Note 20 Ultra หลุดออกมา เผยให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลังแบบจัดเต็ม

ภาพเครื่องจริงของ Samsung Galaxy Note 20 Ultra ดังกล่าวนี้ หลุดออกมาจากทวิตเตอร์ของ Jimmy Is Promo ซึ่งเราจะเห็นได้ว่ามาพร้อมกับตัวเครื่องสีดำ โดยกล้องด้านหลังของสมาร์ทโฟนดูเหมือนว่า จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว และหนึ่งในนั้นก็เป็นกล้องแบบ Periscope ส่วนเลนส์ตัวที่ 4 ทางด้านขวาดูเหมือนว่าจะเป็นเซ็นเซอร์เลนส์ ToF แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ในขณะนี้

Samsung Galaxy Note 20 Ultra ยังคงมีหน้าจอแสดงผลขอบโค้งและค่อนข้างบาง , Super AMOLED แบบ Infinity-O และปุ่มเปิด/ปิด กับปุ่มปรับระดับเสียงก็ย้ายมาอยู่ที่ด้านขวาของสมาร์ทโฟน ซึ่ง Jimmy Is Promo อ้างว่าปากกา S Pen และลำโพง ถูกย้ายไปทางด้านซ้ายของสมาร์ทโฟน และ Samsung Galaxy Note 20 Ultra จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับ One UI 2.5 อย่างไรก็ตามมารอลุ้นรายละเอียดสเปกกันอีกทีนะครับว่าจะเป็นจริงตามที่ข่าวลือ ข่าวหลุด ออกมาหรือไม่ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม