ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » POCO C3 ผ่านการรับรองจาก Bluetooth SIG เตรียมเปิดตัวในประเทศอินเดียเร็วๆ นี้

POCO C3 ผ่านการรับรองจาก Bluetooth SIG เตรียมเปิดตัวในประเทศอินเดียเร็วๆ นี้

วันที่โพสต์: 23 กรกฎาคม 2020

สมาร์ทโฟน POCO C3 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปของบริษัท โดยล่าสุดก็ได้ผ่านการรับรองจาก Bluetooth SIG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีจุดที่น่าสะดุดใจก็คือสมาร์ทโฟน POCO C3 มีหมายเลขรุ่นที่พบบนฐานข้อมูลของ Bluetooth SIG เป็น M2006C3MI ซึ่งหมายเลขรุ่นนี้คล้ายกันกับสมาร์ทโฟน Redmi 9C ที่มีหมายเลขรุ่นเป็น M2006C3MG จึงทำให้หลายๆคนสะดุดและเชื่อว่าสมาร์ทโฟน POCO C3 จะเป็นสมาร์ทโฟน Redmi 9C ในรุ่น rebranded นั่นเองครับ แต่หากว่าสมาร์ทโฟน POCO C3 จะกลายมาเป็นสมาร์ทโฟน Redmi 9C ในรุ่น rebranded จริงๆก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เนื่องจากทั้งคู่ก็มีบริษัท Xiaomi เป็นบริษัทแม่เหมือนกันครับ

อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวสเปกของสมาร์ทโฟน POCO C3 เผยออกมา จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเปิดตัวในประเทศอินเดียจริงๆหรือไม่ และจะมีสเปกเหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Redmi 9C หรือเปล่าก็ยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างแน่ชัดครับ แต่หากจะพูดถึงสเปกของสมาร์ทโฟน Redmi 9C นั้น ก็จะมีให้ทราบกันคร่าวๆดังนี้ครับ

- หน้าจอแสดงผล HD + ขนาด 6.53 นิ้ว

- ซิปเซ็ต MediaTek Helio G35 SoC

- RAM สูงสุด 4GB

- กล้องหลัง 3 ตัว

- แบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh รองรับการชาร์จไวที่ 10W

สุดท้ายแล้วก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีนะครับว่าสมาร์ทโฟน POCO C3 จะมีรายละเอียดสเปกเหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Redmi 9C หรือไม่ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gadgets.ndtv.com

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม