ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) แบบชัดๆในเฉดสี Mystic Bronze และ Mystic Black

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) แบบชัดๆในเฉดสี Mystic Bronze และ Mystic Black

วันที่โพสต์: 30 กรกฎาคม 2020

ยังมีข้อมูลออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ สำหรับรายละเอียดและภาพของสมาร์ทโฟนจอพับได้อย่าง Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) ล่าสุดทางเว็ปไซต์ MySmartPrice ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) ที่มีความละเอียดสูง จึงทำให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องได้ทุกมุมมอง และแหล่งอ้างอิงจากเว็ปไซต์ MySmartPrice ระบุว่า Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 เฉดสี คือสี Mystic Bronze และ Mystic Black ดังด้านล่างนี้ครับ

จากภาพเราจะเห็นได้ว่า Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) มีบานพับคล้ายกับหนังสือเหมือน Samsung Galaxy Fold รุ่นแรก และมีดีไซน์บางส่วนที่อาจจะถูกเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ก็คือ หน้าจอแสดงผลด้านในมีรอยบากเล็กลง , มีกล้องหน้าแบบเจาะรู ส่วนหน้าจอแสดงผลด้านนอกจะมีขอบรอบจอแสดงผลบางลงเช่นเดียวกัน จึงทำให้ Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) มีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นครับ

สำหรับบานพับของ Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) มีการออกแบบที่ดีกว่ารุ่นแรก โดยเราจะสังเกตุเห็นได้ว่ากล้องด้านหลัง 3 ตัว จะถูกจัดเรียงลงมาในแนวตั้งพร้อมไฟแฟลช LED ซึ่งมีดีไซน์คล้ายกับ Samsung Galaxy Note 20 Series นั่นเองครับ และตามข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) มีรายละเอียดสเปกดังนี้ครับ

- หน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ด้านนอกขนาด 6.23 นิ้ว , ด้านในขนาด7.7 นิ้ว , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz

- กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลักความละเอียด 64MP + กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 12MP + กล้อง Depth ความละเอียด 12MP

- กล้องหน้าความละเอียด 10MP

- ความจุสูงสุด 512GB

- รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G

- แบตเตอรี่ 2 ก้อน : ความจุรวม 4,356mAh + รองรับการชาร์จแบบไร้สายที่ 15W และรองรับการชาร์จแบบ reverse charging ที่ 15W

สำหรับราคานั้นคาดว่า Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) จะมีราคาอยู่ที่ 1,980 เหรียญสหรัฐ แต่อย่างไรก็ตามมารอลุ้นกันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับ

ที่มา : mysmartprice

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม