ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Note20 Ultra ผ่านการทดสอบความแข็งแรงทนทานจาก JerryRigEverything (มีคลิป)

Samsung Galaxy Note20 Ultra ผ่านการทดสอบความแข็งแรงทนทานจาก JerryRigEverything (มีคลิป)

วันที่โพสต์: 19 สิงหาคม 2020

JerryRigEverything ได้นำสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note20 Ultra มาทำการทดสอบความแข็งแรงทนทาน เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ต่างๆ ผลปรากฏออกมาว่า Samsung Galaxy Note20 Ultra ได้ผ่านการทดสอบความแข็งแรงทนทานตามปกติ ส่วนการทดสอบจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นก็ไปรับชมคลิปทดสอบกันครับ

จากคลิป เราจะเห็นได้ว่าในการทดสอบนั้นก็เหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆทั่วไป ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยการขีดข่วนตามจุดต่างๆของตัวเครื่อง และถึงแม้ว่า Samsung Galaxy Note20 Ultra จะใช้กระจกแบบ Corning Gorilla Glass Victus รุ่นใหม่ก็ตาม ก็ยังเริ่มมีรอยขีดข่วนในระดับที่ 6 เหมือนกันกับกระจกของรุ่นก่อน , จากนั้นก็ได้ทำการลนไฟที่หน้าจอแสดงผลด้วยไฟแช็คก็พบว่ามีรอยไหม้บนหน้าจออย่างถาวร และจุดแข็งของ Samsung Galaxy Note20 Ultra ก็คือเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ยังสามารถทำงานได้ปกติดีนั่นเองครับ

มาถึงในขั้นตอนการหักงอของสมาร์ทโฟน พบว่า Samsung Galaxy Note20 Ultra นั้นมีความแข็งแรงทนทาน ไม่สามารถหักงอได้ง่ายๆ ในส่วนของปากกาสไตลัส S Pen ก็ได้ทำการทดสอบและชำแหละด้วยเช่นเดียวกัน ผลปรากฏออกมาว่าปากกาสไตลัส S Pen สามารถหักงอได้ง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะปากกามีความบอบบางอยู่แล้วครับ

ที่มา : gsmarena ,  JerryRigEverything

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม