ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » BlackBerry รุ่นใหม่ จะกลับมาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และมีแป้นพิมพ์เหมือนเดิม ในปีหน้า 2021

BlackBerry รุ่นใหม่ จะกลับมาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และมีแป้นพิมพ์เหมือนเดิม ในปีหน้า 2021

วันที่โพสต์: 24 สิงหาคม 2020

ยังไม่ได้หนี หรือหายไปจากไหนนะครับสำหรับสมาร์ทโฟนในตำนาน อย่าง BlackBerry ซึ่งดูเหมือนว่าแบรนด์ BlackBerry อาจจะใกล้หมดสัญญากับทาง TCL ในช่วงปลายเดือนนี้แล้ว และล่าสุดนี้ทางแบรนด์ BlackBerry ประกาศว่าได้รับความร่วมมือกับทางบริษัท OnwardMobility ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับซอฟต์แวร์มือถือที่เน้นทางด้านความปลอดภัย , ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา และFIH Mobile Limited แบรนด์ลูกของบริษัท Foxconn Technology Group เพื่อที่จะพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแบรนด์ BB สำหรับปีหน้า 2021 ครับ

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ จะมาพร้อมกับรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และยังคงมีแป้นพิมพ์เหมือนเดิม ซึ่งจะใช้ชื่อใหม่เป็น BlackBerry (5G) อีกทั้งสมาร์ทโฟน BlackBerry (5G) จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android อีกด้วยครับ อย่างไรก็ตาม เรามารอลุ้นหน้าตาของสมาร์ทโฟน BlackBerry (5G) รุ่นใหม่ และรายละเอียดสเปกกันต่อไปนะครับ ว่าจะแตกต่างไปจากเดิมมากน้อยแค่ไหน หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gsmarena , 9to5google

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม