ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Caviar เปิดตัว Samsung Galaxy Note20 Ultra Eternity ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนุสาวรีย์ที่มีชื่อเสียง 4 แห่ง และใช้วัสดุจากหินอ่อน Marble และทองคำ Rose gold

Caviar เปิดตัว Samsung Galaxy Note20 Ultra Eternity ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนุสาวรีย์ที่มีชื่อเสียง 4 แห่ง และใช้วัสดุจากหินอ่อน Marble และทองคำ Rose gold

วันที่โพสต์: 27 สิงหาคม 2020

แบรนด์หรูจากรัสเซีย อย่าง Caviar ได้นำสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Samsung Galaxy Note20 Ultra ไปแปลงโฉม ตกแต่งใหม่ และเรียกในชื่อใหม่ว่า Samsung Galaxy Note20 Ultra Eternity โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนุสาวรีย์ที่มีชื่อเสียง 4 แห่ง ในการสร้างและใช้วัสดุจากหินอ่อน Marble กับทองคำ Rose gold นั่นเองครับ ซึ่งจะนำหินอ่อนและทองคำโรสโกลด์มาผสมผสานกัน บนพื้นฐานของสี Mystic Bronze ทำให้สมาร์ทโฟนดูหรูหรามากยิ่งขึ้น ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

จากภาพเราจะเห็นได้ว่ามีทั้งหมด 4 เฉดสีตามอนุสาวรีย์ที่มีชื่อเสียง 4 แห่งที่สร้างขึ้นมาเมื่อหลายศตวรรษและหลายพันปีก่อน ไม่ว่าจะเป็น

- Parthenon สำหรับหินอ่อนสีขาว

- Hagia Sophia สำหรับหินอ่อนสีดำ

- Forbidden City สำหรับหินอ่อนสีเขียว/หยกสีเขียว

- Saint Basil's Cathedral สำหรับหินอ่อนสีแดง

ในส่วนของรายละเอียดราคาทั้ง 4 เฉดสี จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,750 – 6,260 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 180,800 – 197,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นที่เราเลือกอีกที และใครที่มีกำลังในการซื้อก็รีบๆสั่งกันนะครับ เพราะแต่ละเฉดสีเค้าจะผลิตออกมาเพียงแค่ 99 เครื่องเท่านั้นครับ

ที่มา :  caviar.global

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม