ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! iPhone แบบจอพับได้อาจกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เนื่องจาก Apple สั่งซื้อหน้าจอแบบพับได้จาก Samsung

ลือ!! iPhone แบบจอพับได้อาจกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เนื่องจาก Apple สั่งซื้อหน้าจอแบบพับได้จาก Samsung

วันที่โพสต์: 15 กันยายน 2020

ตอนนี้สมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ กำลังมาแรงเลยนะครับ และดูเหมือนว่า Apple จะมาช้ากว่าเพื่อน เพราะล่าสุดนี้ Samsung และ Motorola ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้รุ่นที่ 2 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่าง Samsung Galaxy Z Fold 2 และ Motorola Razr (5G) นั่นเองครับ รวมถึง Microsoft Surface Duo ก็เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า Apple จะมาช้ากว่าเพื่อน แต่ก็มานะ ล่าสุดนี้ก็ได้มีแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Ice Universe ได้เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ Weibo ว่า Apple ได้ทำการสั่งซื้อหน้าจอแสดงผลแบบพับได้จาก Samsung ไปจำนวนมาก และถ้าหากแหล่งข่าวนี้เป็นเรื่องจริง ก็เท่ากับว่า Apple กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา iPhone แบบจอพับได้อย่างแน่นอนครับ

โดย Ice Universe ยังเปิดเผยอีกว่า Samsung ได้ส่งตัวอย่างหน้าจอแสดงผลแบบพับได้ให้กับทาง Apple ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว เพื่อเริ่มพัฒนาและทำการทดสอบสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ และถ้าหากว่า Apple ทำสำเร็จทาง Samsung ก็จะได้รับคำสั่งซื้อหน้าจอแสดงผลแบบพับได้เพิ่มขึ้นนั่นเองครับ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับว่า iPhone แบบจอพับได้จะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : wccftech

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม