ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพที่งดงามของ Samsung Galaxy Z Flip (5G) สี Mystic White ที่จะวางจำหน่ายในยุโรปเร็วๆนี้

เผย!! ภาพที่งดงามของ Samsung Galaxy Z Flip (5G) สี Mystic White ที่จะวางจำหน่ายในยุโรปเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 21 กันยายน 2020

Samsung Galaxy Z Flip ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G เดิมทีเปิดตัวออกมาเพียง 2 สี เท่านั้นก็คือสี Mystic Grey และสี Mystic Bronze ล่าสุดนี้ก็ได้มีการเพิ่มสีใหม่เข้ามาอีกหนึ่งสี นั่นก็คือสี Mystic White และคาดว่าจะวางจำหน่ายในยุโรปเร็วๆนี้ โดยข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งที่มีชื่อว่า @ ishanagarwal24 หรือ Ishan agarwal ซึ่งเผยให้เห็นเฉดสีที่งดงาม ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

น่าเสียดายที่แหล่งข่าวดังกล่าว ไม่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัว หรือแม้กระทั่งราคาที่จะวางจำหน่ายในยุโรป แต่รายละเอียดและสเปกก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดย Samsung Galaxy Z Flip(5G) จะมาพร้อมกับ

- ซิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865+

- RAM ขนาด 8GB

- ความจุขนาด 256GB

- หน้าจอแสดงผลด้านใน ขนาด 6.7 นิ้ว / หน้าจอแสดงผลด้านนอก ขนาด 1.1 นิ้ว

- กล้องหน้าความละเอียด 10 MP

- กล้องหลังคู่ ความละเอียด 12MP + 12MP

สำหรับรายละเอียดสเปกอื่นๆของ Samsung Galaxy Z Flip (5G) สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่

>> Samsung Galaxy Z Flip (5G) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 865+ และ2 สีใหม่ Mystic Bronze กับ Mystic Gray

อย่างไรก็ตาม เรามารอลุ้นไปพร้อมกันนะครับว่า Samsung Galaxy Z Flip (5G) ในสี Mystic White จะวางจำหน่ายในประเทศไหนบ้าง หากทางเราทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : sammobile

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม