ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » แหล่งข่าว เผย!! Samsung Galaxy Z Flip 2 จะมาพร้อมกับลำโพงคู่สเตอริโอ

แหล่งข่าว เผย!! Samsung Galaxy Z Flip 2 จะมาพร้อมกับลำโพงคู่สเตอริโอ

วันที่โพสต์: 9 พฤศจิกายน 2020

Samsung เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip(5G) อย่างเป็นทางการ ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีแหล่งข่าวจากทวิตเตอร์ของ Ricciolo หรือ@Ricciolo1 ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นถัดไป อย่าง Samsung Galaxy Z Flip 2 ว่าจะมาพร้อมกับลำโพงคู่สเตอริโอ นั่นเองครับ

โดยเป็นการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์จากรุ่นก่อนเพียงเล็กน้อย ซึ่ง Samsung Galaxy Z Flip รุ่นก่อนทั้ง 2 รุ่น จะมีลำโพงเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น ส่วนรายละเอียดสเปกอื่นๆเพิ่มเติมได้คาดการณ์เอาไว้ว่า Samsung Galaxy Z Flip 2 จะมีหน้าจอแสดงผลด้านนอก ขนาด 1.1 นิ้ว(ใหญ่ขึ้น) , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz และมีกล้อง 3 ตัว

นอกจากแหล่งข่าวของ Ricciolo หรือ@Ricciolo1 แล้วยังมีแหล่งข่าวจาก Ross Young ที่ได้ระบุว่า Samsung Galaxy Z Flip 2 จะเลื่อนการเปิดตัวออกไปอยู่ในช่วงฤดูร้อนปี 2021 (ประมาณเดือนมิถุนายน – เดือนกันยายน) ซึ่งจะไม่เปิดตัวพร้อมกับ Samsung Galaxy S21 Series ในช่วงเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ ปี 2021 แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม