ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ CAD ของสมาร์ทโฟน LG Stylo 7

เผย!! ภาพเรนเดอร์ CAD ของสมาร์ทโฟน LG Stylo 7

วันที่โพสต์: 7 ธันวาคม 2020

ในปีหน้า 2021 คาดว่าน่าจะมีสมาร์ทโฟนรอเปิดตัวอยู่หลายแบรนด์เลยทีเดียวครับ รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง LG Stylo 7 ก็เช่นกัน โดยล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ CAD ของสมาร์ทโฟน LG Stylo 7 เผยออกมาจากเว็ปไซต์ 91mobiles ซึ่งแสดงให้เห็นถึงดีไซน์ของตัวเครื่องทุกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า , ด้านหลัง และขอบด้านข้าง ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

สมาร์ทโฟน LG Stylo 7 เป็นผู้สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน LG Stylo 6 ที่มาพร้อมกับปากกาสไตลัส โดย LG Stylo 7 จากภาพดังกล่าวจะแสดงให้เห็นรายละเอียดของตัวเครื่องที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ดังนี้ครับ

- หน้าจอแสดงผลแบบแบน , ขนาด 6.8 นิ้ว

- กล้องหน้าแบบเจาะรู อยู่ตรงกลางหน้าจอ

- ด้านหลังของตัวเครื่องมีดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดยเราจะเห็นว่ามีการแบ่งช่วงนูนออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ส่วน : ส่วนที่ 1 จะเป็นกล้องหลัง 4 ตัว เรียงกันในแนวตั้ง , ส่วนที่ 2 จะเป็นช่องสำหรับใส่ปากกาสไตลัส (สามารถถอดและใส่ปากกาสไตลัสได้จากขอบด้านล่างของตัวเครื่อง) และส่วนที่ 3 จะเป็นก็น่าจะเป็นแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ นั่นเองครับ

- ตัวเครื่องรองรับปากกาสไตลัส

- ด้านขวาของตัวเครื่อง สำหรับสแกนลายนิ้วมือ

- ด้านซ้ายของตัวเครื่อง เป็นช่องสำหรับใส่ซิม , ปุ่มปรับระดับเสียง และอีกปุ่มหนึ่งเป็นปุ่มเฉพาะ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นปุ่มสำหรับ Google Assistant

- ขอบด้านล่าง เป็นช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. , พอร์ต USB Type-C และลำโพง

- ขนาดของตัวเครื่อง 170.6 มม. x 77 มม. x 8.6 มม.

อย่างไรก็ตาม ถือว่ามีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน LG Stylo 7 น้อยมาก ณ ตอนนี้ แต่ก็ทำให้ได้เห็นรายละเอียดดีไซน์ของตัวเครื่องได้เกือบครบถ้วนอยู่ไม่น้อย ทั้งนี้ยังไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าสมาร์ทโฟนจะมาพร้อมดีไซน์ด้านหลังแบบกระจกหรือแบบพลาสติก ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบโดยทันทีครับ

ที่มา : 91mobiles

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม