ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องชุดแรกของสมาร์ทโฟน Google Pixel XE รุ่นใหม่ และยังโผล่บนเว็บไซต์ของ Geekbench ด้วย

หลุด!! ภาพตัวเครื่องชุดแรกของสมาร์ทโฟน Google Pixel XE รุ่นใหม่ และยังโผล่บนเว็บไซต์ของ Geekbench ด้วย

วันที่โพสต์: 22 ธันวาคม 2020

หลังจากที่ Google ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Pixel 4a , Pixel 4a (5G) และ Pixel 5 รุ่นใหม่ไปได้ไม่นานนัก ล่าสุดก็ได้มีภาพตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนชุดใหม่หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้วครับ โดยสมาร์ทโฟนชุดใหม่ดังกล่าวนี้จะใช้ชื่อเรียกว่า Google Pixel XE ซึ่งตอนนี้ก็อาจจะอยู่ในขั้นตอนที่กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟน Google Pixel XE อยู่นั่นเองครับ

ภาพตัวเครื่องชุดแรกของสมาร์ทโฟน Google Pixel XE รุ่นใหม่นี้ได้ถูกเผยออกมาจากเว็บไซต์ SlashLeaks ซึ่งแสดงให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าของตัวเครื่อง รวมถึงรายละเอียดข้อมูลบนหน้าจอที่แสดงผลอยู่ดังภาพครับ โดยเราจะเห็นว่าบนหน้าจอจะเผยข้อมูลบางส่วน ดังนี้

- Bluetooth

- รองรับ NFC (Near Field Communication)

- มีช่องใส่ซิมการ์ด 2 ช่อง

- จอแสดงผล จะมีขอบด้านข้างที่ค่อนข้างหนาพอสมควร

- กล้องหน้าแบบเจาะรู อยู่ตรงกลางหน้าจอ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลบนหน้าจอที่เหลือยังคงเป็นปริศนาอยู่ครับ นอกจากรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟน Google Pixel XE เบื้องต้นแล้ว ยังไปโผล่ทดสอบประสิทธิภาพบนเว็บไซต์ของ Geekbench อีกด้วย และจากข้อมูลของ Geekbench ก็ทำให้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้

- ได้คะแนนแบบ single-core ไป 531 คะแนน

- ได้คะแนนแบบ multi-core ไป 1,506 คะแนน

- ระบบปฏิบัติการ Andtoid 11

- ชิปเซ็ต Snapdragon 720G ของ Qualcomm

- RAM ขนาด 6GB

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ รวมทั้งกำหนดการเปิดตัวและราคาก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ และที่สำคัญ Google เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไปได้ไม่นานมากนัก จึงคาดเดาว่าคงต้องรอไปอีกสักพักก่อน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม