ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! คลิปวิดีโอโปรโมทของ Samsung Galaxy S21 , Samsung Galaxy S21+ และ Samsung Galaxy S21 Ultra มาในโทนสีม่วงพาสเทล Phantom Violet

หลุด!! คลิปวิดีโอโปรโมทของ Samsung Galaxy S21 , Samsung Galaxy S21+ และ Samsung Galaxy S21 Ultra มาในโทนสีม่วงพาสเทล Phantom Violet

วันที่โพสต์: 23 ธันวาคม 2020

ที่ผ่านมาเราได้เห็นข่าวลือข่าวหลุดหรือแม้กระทั่งภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Samsung Galaxy S21 Series ออกมามากมาย ซึ่งข่าวลือข่าวหลุดนั้นๆก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดนี้ก็ได้มีคลิปวิดีโอโปรโมทสั้นๆของ Samsung Galaxy S21 , Samsung Galaxy S21+ และ Samsung Galaxy S21 Ultra ที่มาในโทนสีม่วงพาสเทล Phantom Violet โดยคลิปวิดีโอโปรโมทดังกล่าวนี้มีรายงานอ้างว่าได้หลุดมาจากฝ่ายการตลาดของ Samsung โดยตรงนั่นเองครับ

>> ชมคลิบ <<

จากคลิปวิดีโอโปรโมทดังกล่าวแสดงให้เห็นและสามารถยืนยันดีไซน์ของ Samsung Galaxy S21 Series ทั้ง 3 รุ่นได้ว่า Samsung Galaxy S21 (5G) กับ Samsung Galaxy S21+ (5G) จะมีหน้าจอแสดงผลเป็นแบบแบนราบที่มีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางของหน้าจอ , มีขอบหน้าจอที่เรียบง่าย , ฝาหลังเป็นแบบพลาสติก และมีกล้องหลังที่โดดเด่นอยู่ในกรอบสีชมพูอ่อนหรือสีบรอนซ์ที่นูนออกมา ซึ่งตัดกับสีของตัวเครื่องที่เป็นสีม่วง Phantom Violet ได้อย่างลงตัว , มีกล้องหลัง 3 ตัว (แต่จะไม่มีเลนส์ซูม periscope) , มีกล้องหลัก ความละเอียด 12MP + กล้อง ultrawide ความละเอียด 12MP + กล้อง telephoto ความละเอียด 64MP + ไฟแฟลช อยู่นอกกรอบของกล้องที่นูนออกมา

ส่วนรุ่นท๊อปอย่าง Samsung Galaxy S21 Ultra (5G) จะมีหน้าจอแสดงผลเป็นแบบโค้ง , ฝาหลังเป็นแบบกระจก , มีกล้องหลัง 4 ตัว , มีกล้องหลัก ความละเอียด 108MP + กล้อง ultrawide ความละเอียด 12MP + กล้อง telephoto 3x ความละเอียด 10MP + มีการเพิ่มเลนส์ซูม periscope 10x เข้ามา ความละเอียด 10MP มาพร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบเลเซอร์ แทนที่จะเป็นเซ็นเซอร์ TOF เหมือนรุ่นของ Samsung Galaxy S20 Ultra + ไฟแฟลช อยู่รวมในกรอบของกล้อง และทั้งกรอบของกล้องที่นูนออกมากับเครื่องจะเป็นสีดำสีเดียวกันครับ

>> ชมคลิบ <<

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวต่างๆระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Series ทั้ง 3 รุ่น จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Samsung Unpacked วันที่ 14 มกราคม 2021 และจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 29 มกราคม 2021 เป็นต้นไป ยังไงก็มารอลุ้นไปพร้อมกันนะครับว่าดีไซน์ของทั้ง 3 รุ่น จะออกมาตามคลิปวิดีโอโปรโมทนี้หรือไม่ ติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ

ที่มา : androidpolice

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม