ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy A72 (5G) มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และรายละเอียดสเปกบางส่วน

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy A72 (5G) มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และรายละเอียดสเปกบางส่วน

วันที่โพสต์: 28 ธันวาคม 2020

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราได้เห็นภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy A52 (5G) หลุดออกมาแล้วนะครับ ล่าสุดก็มีสมาชิกในตระกูล A Series อีกหนึ่งรุ่นได้มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาอีกเช่นเดียวกัน นั่นก็คือ Samsung Galaxy A72 (5G) ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่คาดว่าจะประกาศเปิดตัวในปีหน้า 2021

โดยแหล่งข่าวระบุว่า Samsung Galaxy A72 (5G) จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัวเรียงตัวกันอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยม เป็นรุ่นสืบทอดต่อจาก Samsung Galaxy A71 (5G) ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีดีไซน์ที่เหมือนกันมาก และดูเหมือนว่าแทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักดังภาพเรนเดอร์ที่เห็น ก็คือจะมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอแต่จะเล็กกว่ารุ่นก่อน นั่นเองครับ

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่รู้จักในชื่อ OnLeaks เขาได้เผยแพร่ภาพเรนเดอร์บนเว็บไซต์ Voice.com โดยได้ระบุว่าฝาหลังของ Samsung Galaxy A72 (5G) จะเป็นแบบ glasstic เรียบๆ , กรอบจะเป็นอะลูมิเนียม และSamsung Galaxy A72 (5G) จะมาพร้อมกับ

- หน้าจอแสดงผลสัมผัส แบบ Super AMOLED , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด (1080 พิกเซล) , จอแสดงผลมีลักษณะแบนๆมีขอบบางๆ

- มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

- มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร , พอร์ต USB-C และลำโพง 5 รู อยู่ด้านซ้ายของตัวเครื่อง

- มีปุ่ม Google Assistant หรือ Bixby Voice อยู่ด้านล่างของตัวเครื่อง

- ตัวเครื่องมีขนาด 165 x 77.4 x 8.1 มม.

- ซิปเซ็ต คาดว่าน่าจะเป็น Exynos 1080

- กล้องหลัง 4 ตัว / กล้องหลักคาดว่าน่าจะมีความละเอียดอยู่ที่ 64 MP

- ระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบบน One UI 3.0

สำหรับราคาของ Samsung Galaxy A72 (5G) คาดว่าน่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 599 เหรียญ หรือประมาณ 17,xxx บาท แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็รอติดตามรายละเอียดสเปกเพิ่มเติมกันต่อไปนะครับว่าจะออกมาเป็นดังข่าวที่หลุดออกมาหรือไม่

ที่มา : gizmochina 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม