ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Realme C20 ได้ผ่านการรับรองจากหลายประเทศรวมถึง กสทช. ประเทศไทย มาพร้อมรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วน

Realme C20 ได้ผ่านการรับรองจากหลายประเทศรวมถึง กสทช. ประเทศไทย มาพร้อมรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วน

วันที่โพสต์: 30 ธันวาคม 2020

Realme ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล C-Series ไปหลายรุ่นแล้วนะครับ และตอนนี้ก็กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล C-Series รุ่นใหม่เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งรุ่นนั่นก็คือ Realme C20 ซึ่งล่าสุดนี้ก็ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงได้ผ่านการรับรองจากอีกหลายประเทศด้วย

และสำหรับรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนได้ถูกเปิดเผยโดยหน่วยงานการรับรอง กสทช. ของหลายประเทศมารวมกันไม่ว่าจะเป็นข้อมูลจากหน่วยงานการรับรอง กสทช. ของ FCC , อินโดนีเซีย , อินเดีย รวมถึงประเทศไทย ได้ข้อมูลดังนี้ครับ

- สมาร์ทโฟน Realme C20 มีหมายเลขรุ่นเป็น RMX3061 หรือ RMX3063 

- สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 4G LTE

- แบตเตอรี่ 4,880mAh , มีแนวโน้มว่าอาจจะมีความจุเป็น 5,000mAh

- การเชื่อมต่อ : Bluetooth 4.2 , GPS , Wi-Fi 802.11 b / g / n

- กล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED อยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมมุมซ้ายบน

- หมายเลขรุ่นเป็น RMX3061 หรือ RMX3063 (คาดว่าน่าจะมี RAM และความจุที่แตกต่างกัน)

- ระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบบน realme UI

จากภาพร่างของ FCC แสดงให้เห็นว่า ไม่มีเซ็นเซอร์แสกนลายนิ้วมือ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า Realme C20 อาจจะมีฟีเจอร์จดจำใบหน้าก็เป็นไปได้ครับ แต่อย่างไรก็ตามคาดว่าสมาร์ทโฟน Realme C20 จะเปิดตัวในอินเดียทันที ที่ปรากฏขึ้นบนเว็บไซต์การรับรอง BIS ของประเทศ แต่ก็ยังไม่ทราบกำหนดการว่าเมื่อไหร่ และสำหรับรายละเอียดสเปกเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ส่วนรายละเอียดสเปกอื่นๆจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องมารอลุ้นและติดตามไปพร้อมกันครับ

ที่มา : 91mobiles

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม