ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III โชว์ให้เห็นกล้องหลัง 3 ตัว , ดีไซน์ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III โชว์ให้เห็นกล้องหลัง 3 ตัว , ดีไซน์ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

วันที่โพสต์: 1 กุมภาพันธ์ 2021

สมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2021 นี้ หากทุกคนยังจำได้ว่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2020 ที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III ซึ่งเป็นผู้สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 II มีแววจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่จะถึงนี้ และล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III หลุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดัง อย่าง Steve Hemmerstoffer หรือ @Onleaks ซึ่งเราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟนในภาพยังคงมีดีไซน์โดยรวมแล้วเหมือนเดิม แทบจะไม่เปลี่ยนแปลง

- หน้าจอแสดงผลแบน ขนาด 6 นิ้ว และอัตราส่วน 21: 9 แต่ว่าคราวนี้มีการลดความหนาของกรอบลงเล็กน้อย

- ตัวเครื่องขนาด 154.4 x 68.4 x 8.3 มม.

- กล้องหลัง 3 ตัว พร้อมแฟลช LED อยู่ด้านบนของเลนส์กล้อง : กล้องหลัก ความละเอียด 12MP + กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8MP + กล้อง telephoto ความละเอียด 8MP

- กล้องหน้า ความละเอียด 8MP

- มีลำโพงสเตอริโอคู่ด้านหน้า

- รองรับเซ็นเซอร์แกนลายนิ้วมือ ที่ด้านข้างของตัวเครื่อง

- มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลและสเปกเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะมีรายละเอียดข้อมูลหลุดออกมาอย่างแน่นอน และสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III น่าจะเปิดตัวในปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่จะถึงนี้ไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 III ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : phonearena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม