ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนราคาประหยัด iPhone SE Plus รุ่นใหม่ จะใช้ดีไซน์ของ iPhone 11 หน้าจอ 6.1 นิ้วที่ขายดีที่สุด คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

ลือ!! สมาร์ทโฟนราคาประหยัด iPhone SE Plus รุ่นใหม่ จะใช้ดีไซน์ของ iPhone 11 หน้าจอ 6.1 นิ้วที่ขายดีที่สุด คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 27 กุมภาพันธ์ 2021

มีแหล่งข่าวระบุว่าในปี 2021 นี้ Apple จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาประหยัด iPhone SE Plus รุ่นใหม่ โดยจะใช้ดีไซน์ของ iPhone 11 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในโลกสำหรับปี 2020 นั่นเองครับ และก่อนหน้านี้ก็ได้มีรายงานระบุว่าในปี 2022 (ปีหน้า) ทาง Apple จะเปิดตัว iPhone SE3 ที่นำดีไซน์ของ iPhone 11 มาใช้ แต่ตามข้อมูลล่าสุดดูเหมือนว่าจะกลายเป็น iPhone SE Plus รุ่นใหม่ที่จะนำดีไซน์ของ iPhone 11 มาใช้แทนและจะเปิดตัวในปี 2021 นี้ด้วยครับ

สำหรับรายละเอียดและดีไซน์ของ iPhone 11 ที่จะนำมาใช้ในสมาร์ทโฟนราคาประหยัด iPhone SE Plus รุ่นใหม่นั้นก็คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ

- หน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.1 นิ้ว

- กล้องหลังคู่ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล , รองรับระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล

- ชิปเซ็ต Apple A14 SoC

- รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างของตัวเครื่อง

- รุ่นนี้อาจจะไม่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G เนื่องจากจะทำให้สมาร์ทโฟนมีราคาที่ถูกลง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีราคาเริ่มต้นที่ 500 เหรียญ หรือประมาณ 14,xxx บาท และหากต้องการใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ก็อาจจะต้องเลือกรุ่นเรือธงแทนครับ

อย่างไรก็ตาม เรามารอลุ้นไปพร้อมกันนะครับว่าดีไซน์ของ iPhone 11 จะถูกนำมาใช้กับสมาร์ทโฟนราคาประหยัด iPhone SE Plus รุ่นใหม่จริงหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gizchina

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม