ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพทีเซอร์ทางการล่าสุดของ Samsung Galaxy A52 (5G) ยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถกันน้ำได้

เผย!! ภาพทีเซอร์ทางการล่าสุดของ Samsung Galaxy A52 (5G) ยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถกันน้ำได้

วันที่โพสต์: 5 มีนาคม 2021

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 (5G) มีข่าวลือข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีหลุดรายละเอียดสเปกและราคาของ Samsung Galaxy A52 ทั้งรุ่น 4G / 5G หลุดออกมาให้ทราบเกือบหมดเปลือกแล้ว แต่รายละเอียดสเปกและราคาดังกล่าวก็ยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างเป็นทางการจนกว่าจะเปิดตัวนั่นเองครับ ล่าสุดก็ได้มีภาพทีเซอร์ทางการของ Samsung Galaxy A52 (5G) ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Evan Blass (หรือ @evleakes) เพื่อยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ในระดับ IP67

Samsung Galaxy A52 (5G) เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นแรกของค่ายที่มีระบบป้องกันน้ำเข้ามาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากที่หายไปในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา (รุ่นล่าสุดตั้งแต่ปี 2017) ซึ่งมาตรฐานกันน้ำในระดับ IP67 ที่จะมาพร้อมกับ Samsung Galaxy A52 (5G) นั้นถือว่าเป็นจุดเด่นที่ดีเลยครับ เพราะส่วนมากมาตรฐานกันน้ำในระดับ IP67 ++ ขึ้นไปจะเป็นมาตรฐานกันน้ำของสมาร์ทโฟนระดับเรือธงนั่นเองครับ

นอกจากนี้ภาพทีเซอร์ทางการล่าสุดของ Samsung Galaxy A52 (5G) ดังกล่าวยังเผยให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องอีกด้วย ซึ่งก็สามารถยืนยันได้อีกว่า Samsung Galaxy A52 (5G) จะมาพร้อมกับ

- กล้องหลัง 4 ตัว พร้อมไฟแฟลช

- หน้าจอแบบ Infinity O Display หรือกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอ

- หน้าจอแสดงผลแบนเรียบ

- รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ใต้หน้าจอ

อย่างไรก็ตามคงต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกและราคากันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenavoice

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม