ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Xiaomi Mi 11 Ultra เวอร์ชัน Global ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงานของอินโดนีเซียแล้ว คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

Xiaomi Mi 11 Ultra เวอร์ชัน Global ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงานของอินโดนีเซียแล้ว คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 11 มีนาคม 2021

หลังจากที่ได้เปิดตัว Xiaomi Mi 11 ที่ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 รุ่นแรกของโลกอย่างเป็นทางการไปสักระยะแล้วก็ได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเตรียมเปิดตัว Xiaomi Mi 11 Ultra รุ่นใหม่ที่จะมาพร้อมกับกล้องหลังขนาดใหญ่ 3 ตัว ความละเอียดสูงถึง 50MP , ซูม 120 เท่า และมีหน้าจอแสดงผลรองขนาดเล็กอยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง ฟีเจอร์นี้ถือเป็นจุดเด่นของ Xiaomi Mi 11 Ultra ก็ว่าได้ จึงทำให้มีใครหลายๆคนที่สนใจและติดตามสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้อยู่นั่นเอง

ล่าสุด Xiaomi Mi 11 Ultra ก็ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงานของอินโดนีเซียแล้ว แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลออกมาให้เห็นมากนักนอกจากหมายเลขรุ่น M2102K1G ซึ่งตรงกับเลขรหัสที่อยู่ด้านหลังตัวเครื่องของ Xiaomi Mi 11 Ultra และคาดว่าน่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลกในเร็วๆนี้ เนื่องจากหมายเลขรุ่นลงท้ายด้วย G (G = Global) จะต่างจาก Xiaomi Mi 10 Ultra รุ่นก่อนที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

สำหรับรายละเอียดข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เผยว่า Xiaomi Mi 11 Ultra จะมาพร้อมกับ

- หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.81 นิ้ว , ความละเอียด WQHD + , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120 Hz

- รองรับมาตราฐานกันน้ำและฝุ่นในระดับ IP68

- มีลำโพงสเตอริโอ

- ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888

- แบตเตอรี่ 5,000 mAh , รองรับการชาร์จแบบไร้สาย/แบบมีสาย ที่ 67W , รองรับการชาร์จแบบไร้สายย้อนกลับที่ 10W

- กล้องหลัง 3 ตัว : เซ็นเซอร์หลักความละเอียดสูงถึง 50MP (มีเทคโนโลยี Pixel binning 12.5MP) + กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 48MP + กล้องเลนส์ Periscope ความละเอียด 48MP , optical ซูม 5 เท่า , digital ซูม 120 เท่า

- กล้องหน้า ความละเอียด 20MP

- มีจอแสดงผลรองขนาดเล็กอยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง ตรงที่ด้านขวาของเลนส์กล้อง

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากคลิปวิดีโอ hands-on ของ YouTuber ชาวฟิลิปปินส์ ที่เคยหลุดมาก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างเป็นทางการ ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : pricebabagsmarena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม