ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ทีเซอร์ของ Lenovo Legion 2 Pro สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นใหม่ มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 888 และระบบระบายความร้อนแบบคู่

เผย!! ทีเซอร์ของ Lenovo Legion 2 Pro สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นใหม่ มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 888 และระบบระบายความร้อนแบบคู่

วันที่โพสต์: 12 มีนาคม 2021

Lenovo ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นใหม่ในชื่อ Lenovo Legion 2 Pro โดยบริษัทได้เผยเป็นภาพทีเซอร์ผ่านทางเว็ปไซต์ Weibo พร้อมระบุว่าจุดเด่นของสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นนี้คือระบบระบายความร้อนแบบคู่ dual-turbo ซึ่งเป็นรุ่นแรกของค่าย

จากภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Lenovo Legion 2 Pro แสดงให้เห็นว่าในภาพมีข้อความเป็นภาษาจีนและมีพายุสีฟ้าอยู่ด้วยกัน 2 ลูก ซึ่งน่าจะบอกเป็นนัยว่าสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Lenovo Legion 2 Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนแบบคู่นั่นเองครับ

นอกจากนี้ยังยืนยันว่าสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมชิปเซ็ตเรือธง Snapdragon 888 ของ Qualcomm รุ่นล่าสุดอีกด้วย ทั้งนี้ถ้าหากว่าใช้ชิปเซ็ตเรือธง Snapdragon 888 คู่กับระบบระบายความร้อนแบบคู่ dual-turbo ก็อาจจะทำให้สมาร์ทโฟนเกมมิ่งนั้นมีประสิทธิภาพในด้านของเร็วเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Lenovo Legion 2 Pro เผยออกมาให้ทราบ แต่อาจมีอัตราการรีเฟรชเรท 165Hz ที่ดีขึ้น , แบตเตอรี่ที่ดีกว่าเดิม , รองรับพื้นที่เก็บข้อมูลแบบ UFS 3.1 และหน่วยความจำ RAM แบบ LPDDR5

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวก็ยังไม่เปิดเผยออกมา แต่คาดว่าน่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับหากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : myfixguide

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม