ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์และสเปกบางส่วนของ Samsung Galaxy Tab A7 Lite แท็บเล็ตรุ่นใหม่ราคาประหยัด มาพร้อมหน้าจอขนาด 8.4 นิ้ว

หลุด!! ภาพเรนเดอร์และสเปกบางส่วนของ Samsung Galaxy Tab A7 Lite แท็บเล็ตรุ่นใหม่ราคาประหยัด มาพร้อมหน้าจอขนาด 8.4 นิ้ว

วันที่โพสต์: 7 เมษายน 2021

รายงานตามข่าวลือต่างๆอ้างว่า Samsung จะเปิดตัวแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A7 Lite ในเดือนมิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์และสเปกบางส่วนของแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Samsung Galaxy Tab A7 Lite หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าอย่าง Evan Blass ออกมาให้ได้ทราบกันแล้วครับ

จากภาพเรนเดอร์เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าดีไซน์ด้านหลังของแท็บเล็ตรุ่นใหม่จะมีกล้อง 1 ตัวแต่ไม่มีไฟแฟลชมาด้วย และนอกจากนี้แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A7 Lite ยังได้ผ่านการรับรองจาก FCC , Geekbench และTUV Rheinland ไปก่อนหน้านี้แล้ว รวมถึงได้ผ่านการรับรองจาก Bluetooth SIG อีกด้วย

รายละเอียดสเปกบางส่วนของ Samsung Galaxy Tab A7 Lite (ไม่เป็นทางการ)

- หน้าจอแสดงผลแบบ LCD ขนาด 8.4 นิ้ว

- กล้องหลัง 1 ตัว ไม่มีไฟแฟลช

- ชิปเซ็ต MediaTek Helio P22T

- RAM ขนาด 3 GB

- แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5,100mAh

- รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0
รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า Samsung อาจประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy Tab A7 Lite ไปพร้อมๆกันกับ Samsung Galaxy Tab S7 Lite ในเดือนมิถุนายน 2021 โดยตามข่าวลืออ้างว่า Samsung Galaxy Tab S7 Lite จะมาพร้อมกับ

- รองรับทั้ง 5G , 4G LTE และ Wi-Fi เท่านั้น

- มีหลายสีให้เลือก สีดำ , สีเงิน , สีชมพู และเขียว

- หน้าจอแสดงผลแบบ LCD TFT ขนาด 12.4 นิ้ว

- ชิปเซ็ต Snapdragon 750G

- RAM ขนาด 4 GB

- ระบบปฏิบัติการ Android 11

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังยังไม่สามารถยืนยันรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นไม่อย่างแน่ชัด และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังก่อนเปิดตัว รวมทั้งยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับราคาของ Samsung Galaxy Tab A7 Lite และ Samsung Galaxy Tab S7 Lite เปิดเผยออกมาให้ทราบ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochinavoice

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม