ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung เผลอหลุดชื่อรุ่น Samsung Galaxy S21 FE บนเว็บไซต์ทางการของ Samsung Mexico

Samsung เผลอหลุดชื่อรุ่น Samsung Galaxy S21 FE บนเว็บไซต์ทางการของ Samsung Mexico

วันที่โพสต์: 7 พฤษภาคม 2021

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE รุ่นใหม่ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์  กับรายละเอียดความจุแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy S21 FE หลุดออกมาแล้ว ล่าสุดทาง Samsung ก็เผลอหลุดชื่อรุ่น Samsung Galaxy S21 FE บนเว็บไซต์ทางการของ Samsung Mexico และถูกเผยแพร่ออกมาให้เราได้ทราบโดยเว็บไซต์ Galaxy Club นั่นเองครับ

จากภาพที่หลุดออกมาเบื้องต้น เราจะเห็นว่าใต้รูปสมาร์ทโฟนมีข้อความเขียนว่า Conoce más sobre Galaxy S21 FE หมายความว่า Learn more about the Galaxy S21 FE แปลเป็นไทย (เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy S21 FE) ซึ่งตอนนี้ได้ถูกลบออกไปแล้ว แต่ทางเว็บไซต์ Galaxy Club ได้แคปไว้ทันนั่นเอง

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE รุ่นใหม่นั้นได้หลุดออกมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่ทาง Samsung ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆออกมาอย่างเป็นทางการเลยแม้กระทั่งหน้าตาของสมาร์ทโฟนก็ไม่เผย แต่ก็ยังดีที่มีภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้แสดงให้เราได้เห็นกันคร่าวๆว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีหน้าตาออกมาเป็นเช่นไร

รายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S21 FE ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

- แบตเตอรี่ 4,500 mAh

- หน้าจอแสดงผลแบบแบน ขนาด 6.4 นิ้ว

- กล้องหน้า ความละเอียด 32MP

- มี 5 สี : สีเทา , สีเขียว , สีม่วง , สีชมพู และสีขาว

อย่างไรก็ตามข่าวลือที่ผ่านมาระบุว่า Samsung อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE ในช่วงไตรมาสที่ 4 (ช่วงเดือนตุลาคม – เดือนธันวาคม) ของปี 2021 นี้ จะเป็นดังข่าวลือจริงหรือไม่นั้นเรามารอลุ้นไปพร้อมกัน ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ

ที่มา : gsmarenagalaxyclub

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม