ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดข้อมูลของ Samsung Galaxy Watch 4 และ Samsung Galaxy Watch Active 4 หน้าจอมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

หลุด!! รายละเอียดข้อมูลของ Samsung Galaxy Watch 4 และ Samsung Galaxy Watch Active 4 หน้าจอมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

วันที่โพสต์: 14 พฤษภาคม 2021

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Samsung Galaxy Watch 4 และ Samsung Galaxy Watch Active 4 จะเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนนี้ (สำหรับต่างประเทศ) พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Wear OS ของ Google มาแทนที่ Tizen นั่นเอง ล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวหลุดใหม่จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง Nils Ahrensmeier เปิดเผยว่า Samsung กำลังวางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงขนาดหน้าจอของสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Watch 4 และ Samsung Galaxy Watch Active 4 ให้หน้าจอมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

โดย Samsung Galaxy Watch 4 จะมีหน้าจออยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 ขนาด คือ 42 มม.และ 46 มม. ซึ่งจะใหญ่กว่ารุ่นในปัจจุบันจากเดิม (41 มม. และ 45 มม.) เล็กน้อย และถ้าหากว่ามีหน้าจอที่ขนาดใหญ่ขึ้น ตัวเรือนก็จะใหญ่ขึ้นเช่นกัน จึงทำให้มีข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับแบตเตอรี่ระบุว่าจะมีความจุที่ 350mAh ใหญ่กว่ารุ่นในปัจจุบัน (240mAh)

ส่วน Samsung Galaxy Watch Active 4 ก็จะมีหน้าจออยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 ขนาด คือ 40 มม. และ 42 มม. ซึ่งแตกต่างจาก Samsung Galaxy Watch Active 2 รุ่นในปัจจุบันที่มีขนาดอยู่ที่ 40 มม. และ 44 มม. ดังนั้นดูเหมือนว่า Samsung จะลดขนาดของ Samsung Galaxy Watch Active 4 ลงเล็กน้อย

นอกจากนี้ยังมีหมายเลขรุ่นของแต่ละรุ่นหลุดออกมาให้ทราบด้วย ดังนี้

- Samsung Galaxy Watch 4 (ขนาด 42 มม.) มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-R880

- Samsung Galaxy Watch 4 (ขนาด 46 มม.) มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-R890

- Samsung Galaxy Watch Active 4 (ขนาด 40 มม.) มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-R860

- Samsung Galaxy Watch Active 4 (ขนาด 42 มม.) มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-R870

สำหรับรายละเอียดและคุณสมบัติบางส่วนของ Samsung Galaxy Watch 4 และ Samsung Galaxy Watch Active 4 คาดว่าจะมาพร้อมกับ

- รองรับเซ็นเซอร์ตรวจวัดระดับน้ำตาล

- รองรับเซ็นเซอร์ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ

- รองรับเซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ทั้ง Samsung Galaxy Watch 4 และ Samsung Galaxy Watch Active 4 คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Unpacked ไปพร้อมๆกันกับ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip 3 ในเดือนกรกฎาคม 2021 นี้

ที่มา : phonearena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม