ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! รายละเอียดสเปกบางส่วนของ OnePlus Nord CE (5G) ก่อนเปิดตัวในวันที่ 10 มิถุนายน 2021 นี้

เผย!! รายละเอียดสเปกบางส่วนของ OnePlus Nord CE (5G) ก่อนเปิดตัวในวันที่ 10 มิถุนายน 2021 นี้

วันที่โพสต์: 7 มิถุนายน 2021

OnePlus ยืนยันเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE (5G) ในวันที่ 10 เดือนมิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้ ในยุโรปและอินเดีย ล่าสุดก็ได้มีรายละเอียดสเปกบางส่วนของ OnePlus Nord CE (5G) เผยออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว โดยรายละเอียดสเปกดังกล่าวนั้นถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Android Central นั่นเองครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกบางส่วนที่ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Android Central ได้ระบุว่าสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE (5G) จะมาพร้อมกับ

- ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 750G

- หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.43 นิ้ว , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 90Hz

- กล้องหน้าความละเอียด 16MP

- กล้องหลัง 3 ตัว , กล้องหลักความละเอียดสูงถึง 64MP

เราจะสังเกตุได้ว่ารายละเอียดสเปกบางส่วนเหมือนกันกับ OnePlus Nord ที่มีอยู่แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจมากนักที่รายงานระบุเพิ่มเติมว่า OnePlus Nord CE (5G) จะมีดีไซน์ของตัวเครื่องที่เหมือนกันกับ OnePlus 9 Series ครับ

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับ OnePlus Nord CE (5G) ออกมามากนัก แต่ที่แน่ๆก็คือ OnePlus เตรียมจะจัดงานเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 เดือนมิถุนายน 2021 นี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 16 เดือนมิถุนายน 2021 ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ เชื่อว่าอีกสักพักก็น่าจะมีข้อมูลหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

ที่มา : gsmarenaandroidauthority

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม