ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ชมคลิป!! ทดสอบความแกร่งของ iPad Pro ขนาด 12.9 นิ้ว (2021) แท็บเล็ตรุ่นใหม่ , ชิปเซ็ต M1 จาก JerryRigEverything

ชมคลิป!! ทดสอบความแกร่งของ iPad Pro ขนาด 12.9 นิ้ว (2021) แท็บเล็ตรุ่นใหม่ , ชิปเซ็ต M1 จาก JerryRigEverything

วันที่โพสต์: 17 มิถุนายน 2021

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว iPad Pro ขนาด 12.9 นิ้ว (2021) แท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่ใช้ชิปเซ็ต M1 และมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ mini-LED LCD ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ถึงเวลาที่ Zack เจ้าของช่อง YouTuber ที่มีชื่อว่า JerryRigEverything ได้นำ iPad Pro ขนาด 12.9 นิ้ว (2021) มาทดสอบความแข็งแรงทนทานแล้ว ไปดูกันครับว่า iPad Pro รุ่นนี้จะทนทานต่อรอยขีดข่วน หรือจะหักงอได้ง่ายๆหรือไม่

จากคลิปการทดสอบ แสดงให้เห็นว่า Zack ได้ทำการทดสอบตามขั้นตอนเช่นเคย ก็คือ เริ่มจากการขูดขีดบนหน้าจอ รอบๆของตัวเครื่อง รวมทั้งกล้องหลัง จากนั้นก็ทำการทดสอบต่อด้วยการใช้ไฟรนบนหน้าจอ จนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือการหักงอ

โดยผลปรากฏออกมาพบว่า iPad Pro ขนาด 12.9 นิ้ว (2021) มีรอยขีดข่วนบนหน้าจอที่ระดับ 6 – 7 , ส่วนการขูดขีดบนกล้องหลังนั้น ไม่เห็นเป็นรอยใดๆ และในเรื่องของการใช้ไฟรนบนหน้าจอก็พบว่าทนความร้อนได้ประมาณ 17 วินาทีก็จะเริ่มมีรอยดำบนหน้าจอ แต่สุดท้ายก็จะเริ่มจางหายไป ฟื้นคืนสภาพได้เองโดยไม่ทิ้งรอยไหม้ไว้ครับ ในขั้นตอนการหักงอนั้นพบว่าสามารถหักงอได้ง่ายเหมือนแท็บเล็ตทั่วไป แต่จะแตกต่างกันตรงที่ตัวเครื่องหักงอแล้วแต่ก็ยังคงสามารถใช้งานหน้าจอได้ตามปกตินั่นเองครับ

ที่มา : gsmarena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม