ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi Mi Mix 4 จะมาพร้อมกับกล้องใต้จอ มีราคาแพงกว่า Xiaomi Mi 11 Ultra

ลือ!! สมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi Mi Mix 4 จะมาพร้อมกับกล้องใต้จอ มีราคาแพงกว่า Xiaomi Mi 11 Ultra

วันที่โพสต์: 29 มิถุนายน 2021

มีข่าวลือจากสื่อประเทศจีนระบุว่า Xiaomi กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของซีรีส์ MIX อย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ (ช่วงเดือนกรกฎาคม-กันยายน) นั่นก็คือ Xiaomi Mi Mix 4 โดยจะวางจำหน่ายเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น และรุ่นนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์กล้องอยู่ใต้หน้าจอแสดงผลด้วย

นอกจากนี้ ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่าสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi Mi Mix 4 จะมีราคาที่สูงกว่าราคาของสมาร์ทโฟนรุ่น Xiaomi Mi 11 Ultra จึงถูกเรียกว่าเป็น Light of Android เนื่องจากว่ามีคุณสมบัติที่จัดว่าอยู่ในอันดับต้นๆนั่นเองครับ สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi Mi Mix 4 อาจจะไม่รองรับความละเอียดหน้าจอ 2K แต่ในรายงานอ้างว่าอาจจะมาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอที่สูงขึ้น ซึ่งถูกปรับแต่งมาเป็นพิเศษ และได้ผลลัพธ์ที่ดีมากกว่าความละเอียดหน้าจอแบบ Full-HD+ ครับ

สมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi Mi Mix 4 คาดว่าจะมาพร้อมกับ

- ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888

- แบตเตอรี่ 4,500mAh , รองรับการชาร์จไววแบบมีสายที่ 120W

อย่างไรก็ตามรายละข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังก็เป็นไปได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochina

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม