ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip 3 โชว์ให้เห็นดีไซน์

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip 3 โชว์ให้เห็นดีไซน์

วันที่โพสต์: 5 กรกฎาคม 2021

มีข่าวลือข่าวหลุดรวมถึงรูปภาพต่างๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนพับจอได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip 3 ออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนพับจอได้รุ่นใหม่หลุดออกมาให้ได้เห็นกันเพิ่มเติมอีกแล้ว โดยครั้งนี้ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip 3 จะเผยให้เห็นดีไซน์แบบชัดๆจัดเต็มไปเลยครับ

ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip 3 ได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Evan Blass โดยภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Fold 3 แสดงให้เห็นดีไซน์กล้องหน้าแบบเจาะรูได้อย่างชัดเจน ซึ่งตำแหน่งของกล้องหน้านั้นดูเหมือนจะมีความใกล้เคียงกันกับรุ่น Samsung Galaxy Z Fold 2 มากครับ แถมยังรองรับการใช้งานปากกา S Pen รุ่นพิเศษอีกด้วย , ตัวเครื่องจะบางกว่ารุ่นก่อน , ด้านหลังของตัวเครื่องก็มีกล้องด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว เรียงตัวกันเป็นแนวตั้ง แต่ดูเหมือนว่ากล้องทั้ง 3 ตัวจะไม่มีเลนส์ Periscope จึงคาดว่าน่าจะเป็นกล้อง Wide + Ultra-Wide + Telephoto เหมือนกันกับรุ่นก่อนหน้านี้นั่นเองครับ

ส่วนภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Flip 3 แสดงให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่มาพร้อมกับสีแบบทูโทน , กล้องหลังคู่ , หน้าจอแสดงผลด้านนอกดูมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และดูเหมือนว่ากรอบของตัวเครื่องจะเป็นโลหะและเป็นกระจกอยู่ด้านบน

ทั้งนี้ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip 3 ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงภาพโปรโมตเท่านั้น อย่างไรก็ตามคาดว่าทั้งคู่น่าจะเปิดตัวอย่างเป็นในงาน Galaxy Unpacked ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : gsmarena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม