ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Nokia เผย!! ทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 27 กรกฎาคม 2021 นี้

Nokia เผย!! ทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 27 กรกฎาคม 2021 นี้

วันที่โพสต์: 26 กรกฎาคม 2021

Nokia ปล่อยทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 27 กรกฎาคม 2021 ที่จะถึงนี้ โดยทีเซอร์นี้มาพร้อมกับข้อความระบุด้านหลังของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ว่า With our newest Nokia phone you will never need a case again ซึ่งในความหมายก็บ่งบอกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความทนทาน ไม่จำเป็นต้องใส่เคสป้องกันอีกต่อไป

ดีไซน์ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ ดูคล้ายกันกับรุ่น Nokia X10 และ Nokia X20 ในปัจจุบัน ซึ่งจะเห็นว่ามีกล้องหลัง 4 ตัวอยู่ในกรอบทรงกลม และมีโลโก้ ZEISS อยู่ตรงกลางด้านในวงกลม ส่วนไฟแฟลช LED จะอยู่ด้านนอกกรอบทรงกลม

จากภาพทีเซอร์ดังกล่าวดูเหมือนว่าตัวเคสจะทำมาจากพลาสติกที่มีลวดลายชัดเจน แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ทาง Nokia ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลอะไรออกมาให้ทราบ แต่ก็คาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้อาจเป็น Nokia XR20 ที่เคยมีข่าวลือหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งได้โผล่ทดสอบบน Gekbench และมาพร้อมกับ

- ชิปเซ็ต Snapdragon 480

- RAM ขนาด 4GB

แต่อย่างไรก็ตาม เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะเปิดตัวแล้ว เชื่อว่าต้องมีรายละเอียดข้อมูลหลุดออกมาให้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน และจะเป็นรุ่น Nokia XR20 อย่างที่คาดกันไว้หรือไม่นั้นก็คงต้องลุ้นกันอีกทีครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม