ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! รายละเอียดสเปกที่สำคัญของ Google Pixel 5a ลุ้นเปิดตัวในวันที่ 26 เดือนสิงหาคม 2021 นี้

เผย!! รายละเอียดสเปกที่สำคัญของ Google Pixel 5a ลุ้นเปิดตัวในวันที่ 26 เดือนสิงหาคม 2021 นี้

วันที่โพสต์: 15 สิงหาคม 2021

นอกจากจะมีรายละเอียดข้อมูลของ Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro เผยออกมาแล้ว ยังมีรายละเอียดสเปกที่สำคัญล่าสุดของ Google Pixel 5a เผยออกมาด้วย หลังจากที่ห่างหายและเงียบไปสักพัก โดยคราวนี้รายละเอียดข้อมูลของ Google Pixel 5a ก็ได้ถูกเผยออกมาแหล่งข่าวคนดังคนเดิม อย่าง Jon Prosser พร้อมเผยกำหนดการเปิดตัวว่า Google Pixel 5a อาจจะมีการเปิดตัวในวันที่ 26 เดือนสิงหาคม 2021 นี้

 

รายละเอียดสเปกของ Google Pixel 5a

  • วางจำหน่ายเพียงสีเดียว คือ สีดำ (Most Black)
  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 6.4 นิ้ว , อัตราการรีเฟรชเรทสูงสุดที่ 90Hz
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 765G
  • RAM ขนาด 6GB
  • ไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย
  • แบตเตอรี่ 4,650 mAh

ตามรายงานจาก Jon Prosser ระบุว่า Google Pixel 5a จะใช้กล้องหลังแบบเดียวกันกับ Google Pixel 5 รุ่นของปีที่แล้ว ก็คือมีกล้องหลัง 2 ตัว : กล้องหลักความละเอียด 12.2MP (รูรับแสง f/1.7) , Dual Pixel, PDAF, OIS + กล้องหลักความละเอียด 16MP (รูรับแสง f/2.2) , มุมกว้าง 107 องศา และมาพร้อมกับการกันน้ำที่ระดับ IP67 รวมทั้งมีช่องเสียบหูฟังด้วย

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับราคา คาดว่าน่าจะวางจำหน่ายอยู่ที่ 450 ดอลลาร์ หรือประมาณ 15,xxx บาท จะมีการวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เว็บไซต์ Google Store และร้านค้า Google Store เท่านั้น อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็มารอลุ้นรายละเอียดข้อมูลกันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับ

ที่มา : frontpagetech

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม