ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Google อาจจะเลิกจำหน่ายสมาร์ทโฟน Pixel 4a (5G) และ Pixel 5 ในเร็วๆนี้

Google อาจจะเลิกจำหน่ายสมาร์ทโฟน Pixel 4a (5G) และ Pixel 5 ในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 27 สิงหาคม 2021


อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่า Google เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 4a (5G) และ Google Pixel 5 ไปได้ไม่นานมากนัก และอีกไม่นานก็เตรียมที่จะปล่อยสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 และ Google Pixel Pro ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ล่าสุดนี้ทาง Google ก็ได้ออกมายืนยันว่าอาจจะเลิกจำหน่ายสมาร์ทโฟน Pixel 4a (5G) และ Pixel 5 ในเร็วๆนี้ เพื่อล้างบ้านพร้อมกับแนะนำเป็นรุ่น Google Pixel 5a(5G) ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆแทน

 ทั้งนี้ทางตัวแทนของ Google ได้ยืนยันกับทางเว็บไซต์ Digital Trends ว่าจะยังคงจำหน่ายสมาร์ทโฟน Pixel 4a (5G) และ Pixel 5 ผ่านทาง Google Store อยู่ แต่จะจำหน่ายจนกว่าของจะหมดเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ซึ่งในสต็อกของสหรัฐอเมริกานั้นก็กำลังใกล้จะหมดแล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตามการเลิกจำหน่ายสมาร์ทโฟน Pixel 4a (5G) และ Pixel 5 ไปบางส่วนนั้นก็คาดว่าเนื่องจากมีการอัพเกรดสมาร์ทโฟน Google Pixel 5a ให้เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีกว่าเดิม แต่ถึงอย่างไรเสียสมาร์ทโฟน Pixel 4a (5G) และ Pixel 5 ก็ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคาถูกที่สุดแล้วนั่นเองครับ

ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ อีกไม่นานก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 และ Google Pixel Pro อย่างเป็นทางการแล้ว หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม