ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE ลุ้นเปิดตัวเดือนกันยายน 2021 นี้

เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE ลุ้นเปิดตัวเดือนกันยายน 2021 นี้

วันที่โพสต์: 27 สิงหาคม 2021

ก่อนหน้านี้คาดว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked ที่ผ่านมาไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip 3 รวมถึงสมาร์ทวอชด้วย แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดเอาไว้ และล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE เผยออกมาให้ได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้ว ดังนี้ครับ

โดยภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE ได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเดิม อย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks) พร้อมเผยให้ทราบว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาวWhite , สีเขียว Green , สีเทา Gray , สีม่วง Violet และสีน้ำเงิน Blue

จากภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดแสดงให้เห็นว่า Samsung Galaxy S21 FE มีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันกับ Samsung Galaxy S21 รุ่นก่อนอย่างมาก ก็คือจะมีกล้องหลัง 3 ตัว และมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอ ตามภาพเรนเดอร์ด้านบน ส่วนสำหรับรายละเอียดสเปกที่หลุดออกมาตามข่าวลือต่างๆระบุว่า Samsung Galaxy S21 FE จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล ขนาด 6.41 นิ้ว ความละเอียด FHD+ อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 หรือชิปเซ็ต Exynos 2100 (แทนในบางประเทศ) , RAM สูงสุด 8GB , ความจุ สูงสุด 256GB , กล้องหน้าความละเอียด 32MPกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 12MP + 12MP + 64MP , แบตเตอรี่ 4,500mAh รองรับการชาร์จไวที่ 45W และระบบปฏิบัติการ Android 11

อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ชัดว่าสรุปแล้วสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่ก็คาดว่าน่าจะในเร็วๆนี้อาจจะเป็นเดือนกันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ก็เป็นได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : xda-developers

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม