ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X70 Series ในวันที่ 9 เดือนกันยายน 2021 นี้ ที่ประเทศจีน

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X70 Series ในวันที่ 9 เดือนกันยายน 2021 นี้ ที่ประเทศจีน

วันที่โพสต์: 6 กันยายน 2021

Vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X70 Series ในวันที่ 9 เดือนกันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ ที่ประเทศจีน โดยสมาร์ทโฟน Vivo X70 Series คาดว่าน่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Vivo X70 , Vivo X70 Pro และ Vivo X70 Pro + ซึ่งเป็นรุ่นต่อจาก Vivo X60 Series นั่นเอง

โดย Vivo ได้เผยกำหนดการเปิดตัวผ่านทางเว็ปไซต์ Weibo พร้อมทั้งเผยภาพโปรโมทของสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปอย่าง Vivo X70 Pro + โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลังที่มาพร้อมกับเลนส์ Zeiss T* แบรนด์กล้องชั้นนำจากประเทศเยอรมนี รวมทั้งยังเผยรายละเอียดสเปกบางส่วนให้ทราบอีกด้วยครับ

  • มีกล้องหลังขนาดใหญ่ 4 ตัว เรียงตัวกันในแนวตั้งเป็นรูปตัว L อยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมนูนๆออกมาเล็กน้อย และด้านข้างของกรอบกล้องจะเป็นกระจกสีดำ มีมีชื่อรุ่นกับ ZEISS ติดอยู่ด้วย : ในกรอบกล้องสี่เหลี่ยมจะมีโลโก้เลนส์ Zeiss สีน้ำเงินขนาดเล็กพร้อมไฟแฟลชอยู่ด้านข้างของกล้อง โดย (T*) คือการเคลือบเลนส์ชนิดพิเศษ ที่จะช่วยป้องกันแสงสะท้อน
  • ฝาหลังเป็นสีส้ม ใช้วัสดุทำมาจากหนังเทียม
  • กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอ
  • หน้าจอแสดงผลโค้ง

สำหรับชิปเซ็ตคาดว่าน่าจะเป็น Snapdragon 888+ เนื่องจากรุ่นก่อนหน้านี้ใช้ชิปเซ็ตเป็น Snapdragon 888 แต่ทาง Vivo ยืนยันว่าจะใช้ชิป V1 ที่ได้พัฒนาขึ้นมาเองเป็นครั้งแรก แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลอะไรเผยออกมามากนัก ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenasparrowsnews

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม