ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นท๊อป Samsung Galaxy S22 Ultra ที่มาพร้อมช่องใส่ปากกา S Pen และกล้องหลัง 4 ตัว

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นท๊อป Samsung Galaxy S22 Ultra ที่มาพร้อมช่องใส่ปากกา S Pen และกล้องหลัง 4 ตัว

วันที่โพสต์: 30 กันยายน 2021

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของ Samsung อย่าง Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท๊อปที่คาดว่าจะเปิดในปีหน้า 2022 ล่าสุดนี้ได้มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแล้วครับ ซึ่งภาพเรนเดอร์ดังกล่าวก็ได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Steve H. McFly (หรือ @OnLeaks)

โดยภาพเรนเดอร์เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นใหม่นี้เหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Samsung Galaxy Note Series รุ่นนก่อน อย่างที่เห็นในภาพเรนเดอร์ก็คือมีขอบด้านบนที่แบนเรียบ , ขอบด้านล่างมีช่องสำหรับใส่ปากกา S Pen , กล้องหลัง 4 ตัว นูนๆออกมาเล็กน้อย/จัดเรียงตัวกันเหมือนตัวอักษร P ดูแปลกตาและไม่เหมือนใคร , มีหน้าจอแสดงผลโค้งมน , กล้องหน้าแบบเจาะรู Infinity-O Display อยู่ตรงกลางหน้าจอ

ส่วนสำหรับรายละเอียดสเปกคาดว่าน่าจะยังคงเหมือนกันกับรุ่น Samsung Galaxy S21 Ultra บางส่วน แต่ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.8 นิ้ว , ความละเอียดสูง และรองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่สูง
  • ตัวเครื่องมีขนาดประมาณ 163.2 x 77.9 x 8.9 มม. และมีความหนา 10.5 มม.
  • กล้องหลัง 4 ตัว ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น
  • มีช่องสำหรับใส่ปากกา S Pen ในตัว

อย่างไรก็ตามคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวในปลายเดือนมกราคมปีหน้า ทั้งนี้รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ เป็นเพียงการคาดเดาและอ้างอิงตามข่าวลือข่าวหลุดต่างๆเท่านั้น ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเรามีรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : digitgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม