ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Sony ประกาศเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Xperia รุ่นใหม่ ในวันที่ 26 เดือนตุลาคม 2021 นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

Sony ประกาศเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Xperia รุ่นใหม่ ในวันที่ 26 เดือนตุลาคม 2021 นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

วันที่โพสต์: 20 ตุลาคม 2021

Sony ค่อนข้างเงียบกริบหลังจากที่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III Lite ในประเทศญี่ปุ่นอย่างเงียบๆไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าทาง Sony กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกูล Xperia รุ่นใหม่แล้วครับ โดยได้มีการประกาศผ่านทาง Twitter ทางการว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Xperia รุ่นใหม่ในวันที่ 26 เดือนตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้ในประเทศญี่ปุ่น

โดยจะจัดขึ้นในเวลา 12.00 น. หรือเวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และแน่นอนว่าทาง Sony ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาให้ทราบเลย แต่ห็นได้ชัดว่ามีคำว่า Xperia อยู่ตรงกลาง จึงคาดว่าเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล Xperia อย่างแน่นอนครับ สำหรับปี 2021 นี้ Sony ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 III , Sony Xperia 5 III และ Sony Xperia 10 III ครบทั้ง 3 รุ่นแล้ว จึงได้แต่คาดเดาไปว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวเพิ่มในปีนี้น่าจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นที่มีราคาประหยัด หรืออาจจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางก็เป็นไปได้ครับ

ทั้งนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันต่อว่า Sony จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อะไรบ้าง ซึ่งก็เหลือเวลาอยู่อีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นครับ อย่างไรก็ตามคอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

 ที่มา : gsmarenasonymobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม