ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพของโน้ตบุ๊ก Lenovo Thinkbook Plus โชว์ดีไซน์แปลกใหม่ หน้าจอที่สองขนาดเล็กอยู่ข้างคีย์บอร์ด

หลุด!! ภาพของโน้ตบุ๊ก Lenovo Thinkbook Plus โชว์ดีไซน์แปลกใหม่ หน้าจอที่สองขนาดเล็กอยู่ข้างคีย์บอร์ด

วันที่โพสต์: 4 พฤศจิกายน 2021

แหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้เจ้าเก่าเจ้าประจำ อย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks) ได้เผยภาพหลุดของโน้ตบุ๊ก Lenovo Thinkbook Plus รุ่นใหม่ บนทวิตเตอร์ของเขา ซึ่งภาพหลุดของโน้ตบุ๊ก Lenovo Thinkbook Plus รุ่นใหม่นั้นยังไม่ชัดเจนว่ามาจากไหน แต่ก็โชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ไม่ซ้ำใคร และไม่เคยเห็นมาก่อน โดยมาพร้อมกันทั้งหมด 2 หน้าจอ ซึ่งหน้าจอที่สองจะมีขนาดเล็กอยู่ทางด้านขวาของคีย์บอร์ดดังภาพด้านล่างนี้ครับ

โน้ตบุ๊ก Lenovo Thinkbook Plus รุ่นใหม่ มีหน้าจอหลักขนาด 17 นิ้ว , คีย์บอร์ดก็มีขนาดเล็กกระทัดรัด และหน้าจอที่สองขนาดเล็กที่อยู่ข้างคีย์บอร์ดก็ดูเหมือนว่าจะรองรับปากกาเอาไว้สำหรับวาดภาพหรือลงสีได้ด้วย

สำหรับรายละเอียดและคุณสมบัติอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบในตอนนี้ นอกเหนือจากภาพหลุดที่เอาไว้เรียกน้ำย่อยและดึงดูดความสนใจผู้คนก่อนเท่านั้น ทั้งนี้ก็คาดว่าโน้ตบุ๊ก Lenovo Thinkbook Plus รุ่นใหม่นี้อาจจะเตรียมเปิดตัวในงาน CES ปีหน้า 2022 ก็เป็นไปได้ครับ อย่างไรก็ตามงาน CES ปีหน้า 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 5-8 เดือนมกราคม 2022 ก็คงต้องมาลุ้นกันต่อครับว่าจะมีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆหลุดออกมาให้ทราบก่อนที่จะเปิดตัวเพิ่มเติมหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : theverge

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม