ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Pro พร้อมเผยรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วน

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Pro พร้อมเผยรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วน

วันที่โพสต์: 19 พฤศจิกายน 2021

สมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปของ OnePlus จะใช้ชื่อเป็น OnePlus 10 Series คาดว่าน่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ OnePlus 10 และ OnePlus 10 Pro ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Pro ซึ่งเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน OnePlus 9 Pro หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้วพร้อมทั้งเผยรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนให้ได้ทราบกันด้วยครับ

ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Pro ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง @ZoutonUS ร่วมมือกับ Steve H.McFly (หรือ @OnLeaks) แสดงให้เห็นดีไซน์ของสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Pro ในบางมุมก็ดูมีความคล้ายคลึงกันกับดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Series และสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE บางส่วนโดยเฉพาะดีไซน์กล้องด้านหลัง ตรงบริเวณกรอบของกล้องจะติดกับตัวเครื่องเหมือนกันเลย เพียงแต่เลนส์กล้องจะเรียงตัวแตกต่างกันออกไป 

รายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วน (ไม่เป็นทางการ)

  • RAM ขนาด 8GB / 12GB
  • ความจำ ขนาด 128GB / 256GB
  • หน้าจอแสดงผลแบบ Fluid AMOLED , ขนาด 6.7 นิ้ว , อัตราส่วนภาพ 20:9 , ความละเอียด Quad HD+ (1440 x 3216) , 526 PPI , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh
  • กล้องหลัง 3 ตัว , กรอบของกล้องจะเป็นโลหะ

อย่างไรก็ตามทางบริษัทยังไม่ได้เปิดเผยกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Series น่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดสเปกอื่นๆเพิ่มเติม จะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : zoutongsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม