ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 8 โชว์ดีไซน์ด้านหลังที่แตกต่างไปจากเดิม

หลุด!! ภาพตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 8 โชว์ดีไซน์ด้านหลังที่แตกต่างไปจากเดิม

วันที่โพสต์: 27 มกราคม 2022

เว็บไซต์ LetsGoDigital ได้เผยภาพสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งที่ยังไม่ทราบชื่ออย่างแน่ชัด คาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟน OPPO Reno 8 Series รุ่นใหม่ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการจากสิทธิบัตรการออกแบบ Guangdong Oppo Mobile Telecommunications Corp.Ltd. ของประเทศจีน ซึ่งภาพดังกล่าวจะโชว์ให้เราได้เห็นดีไซน์ทุกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า ด้านหลัง หรือด้านข้างครับ

จากภาพเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่ากล้องหลังมีดีไซน์ที่แตกต่างไปจากเดิม โดยกรอบของกล้องจะขยายกว้างไปจนเท่าตัวเครื่องและยื่นออกมาจากตัวเครื่องเล็กน้อย ซึ่งใช้พื้นที่ประมาณ 30% ของด้านหลัง

  • มีกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว เรียงตัวกันลงมาในแนวตั้งอยู่ทางด้านซ้าย พร้อมไฟแฟลช LED อยู่ข้างๆเลนส์กล้อง ลักษณะคล้ายกันกับ OPPO Reno 6
  • ด้านหน้ายังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง มีขอบหน้าจอที่บางเฉียบรอบด้าน
  • กล้องหน้าแบบเจาะรู อยู่ตรงมุมบนซ้าย

ถ้าหากเราลองสังเกตดูดีๆจะเห็นว่ากล้องหลังจะมีวงแหวนเป็นแสงสีล้อมรอบเลนส์กล้อง แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเลนส์กล้อง นอกจากนี้ภาพดังกล่าวยังแสดงให้เห็นด้านข้างของสมาร์ทโฟนด้วย

  • ด้านขวาเป็นปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง
  • ด้านซ้ายเป็นปุ่มปรับระดับเสียง / ช่องใส่ซิม

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลอะไรเผยออกมาให้ได้ทราบเลย รวมทั้งกำหนนดการเปิดตัวก็ยังไม่ระบุว่าเมื่อใด ไม่แน่ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อาจจะไม่ใช่ OPPO Reno 8 Series อาจจะเป็นรุ่นอื่นก็เป็นไปได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : letsgodigitalgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม