ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Mini มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ขนาดเล็กไม่ถึง 6 นิ้ว

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Mini มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ขนาดเล็กไม่ถึง 6 นิ้ว

วันที่โพสต์: 15 กุมภาพันธ์ 2022

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Mini จะเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Series ในประเทศจีน แต่แล้วก็เปิดตัวเพียง 3 รุ่นเท่านั้น (Xiaomi 12 , Xiaomi 12 Pro , Xiaomi 12X) และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Mini รุ่นเล็กกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวทั่วโลกแล้วในเร็วๆนี้

โดยสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Mini จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่มีขนาดกะทัดรัดแต่จะมาพร้อมกับคุณสมบัติระดับเรือธงเหมือนคู่แข่งอย่าง Asus Zenfone 8 Mini กับ iPhone 13 Mini และคาดว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Mini รุ่นนี้น่าจะมีหน้าจอแสดงผลแบบแบนที่มีขนาดน้อยกว่า 6 นิ้ว เหมือนคู่แข่งนั่นเอง ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Mini เผยออกมาจากแหล่งข่าวทวิตเตอร์ชื่อดังอย่าง Sam (หรือ @Shadow_Leak) แสดงให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแล้วนะครับพร้อมทั้งยังเผยรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนให้ได้ทราบกันด้วย ดังนี้

รายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนของ Xiaomi 12 Mini ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

  • กล้องหลัง 3 ตัว พร้อมแฟลช LED เรียงตัวกันอยู่ในแนวตั้ง ซึ่งมีดีไซน์ที่แปลกใหม่ต่างจากสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Series ที่เปิดตัวไปทั้ง 3 รุ่น
  • ด้านล่างตรงมุมซ้าย จะมีโลโก้ของ Xiaomi อยู่
  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาดเล็กไม่ถึง 6 นิ้ว
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 870

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นรวมถึงภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Mini ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ คงต้องรอดูอีกสักพัก ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟนเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : mysmartprice

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม