ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Lenovo Halo รุ่นใหม่ จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 Plus ตัวใหม่ พร้อมเผยภาพเรนเดอร์

ลือ!! สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Lenovo Halo รุ่นใหม่ จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 Plus ตัวใหม่ พร้อมเผยภาพเรนเดอร์

วันที่โพสต์: 17 กุมภาพันธ์ 2022

Lenovo ไม่ใช่สายสมาร์ทโฟนเรือธง แต่ก็เคยเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งระดับไฮเอนด์ Lenovo Legion Duel ในปี 2020 และ Lenovo Legion Duel 2 ไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ตอนนี้ดูเหมือนว่าบริษัทกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งระดับเรือธงรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า Lenovo Halo ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเกมมิ่งระดับเรือธงรุ่นใหม่ ไม่ใช่รุ่นสืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Lenovo Legion Duel 2 นะครับอย่าเข้าใจผิด ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเกมมิ่งระดับเรือธงรุ่นใหม่นี้เผยออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันแล้วครับ

โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าประจำ อย่าง Evan Blass แสดงให้เห็นว่ารุ่นนี้จะมีดีไซน์ที่แปลกใหม่ แตกต่างจากสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นก่อนๆไปมาก กลายเป็นว่าดูเหมือนสมาร์ทโฟนทั่วๆไปเลยครับ เนื่องจากในภาพเบื้องต้นเราจะไม่เห็นไฟ RGB หรือปุ่ม L-R แล้ว นอกจากนี้ก็ยังเผยรายละเอียดข้อมูลบางส่วนให้ได้ทราบกันด้วย ดังนี้

  • อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต SM8475 (4nm และGPU รุ่น Adreno 730) คาดว่าเป็นชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 Plus ตัวใหม่ของ Qualcomm ที่ยังไม่ได้เปิดตัว
  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 6.67 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ ( 1080p+ ) , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 144Hz , อัตราการสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัส 300 Hz ,
  • RAM ขนาด 8GB / 12GB / 16GB
  • ความจุ ขนาด 128GB / 256GB แบบ UFS 3.1
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 68W
  • กล้องหลัง 3 ตัว : ความละเอียด 50MP + ความละเอียด 13MP + ความละเอียด 2MP
  • กล้องหน้าแบบเจาะรู ความละเอียด 16MP
  • ตัวเครื่องมีความหนาไม่เกิน 8 มม.

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ รวมถึงกำหนดการเปิดตัวที่ยังไม่เผยออกมาด้วย ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟนเกมมิ่งระดับเรือธงรุ่นใหม่เพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenaandroidauthority

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม