ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 ผ่านการรับรองจาก กสทช. ในประเทศไทยแล้ว คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

สมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 ผ่านการรับรองจาก กสทช. ในประเทศไทยแล้ว คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 30 มีนาคม 2022

ก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ในประเทศไทยไปหมาดๆ ล่าสุดนี้ก็ได้มีสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 รุ่นน้องเล็กได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้ โดยสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 มีหมายเลขรุ่นเป็น XT2203-1 แต่น่าเสียดายที่หน่วยงานรับรองของประเทศไทยยังไม่เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลอื่นๆออกมาให้ทราบในตอนนี้

ทั้งนี้ก็มีรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนจากฐานข้อมูลของ Geekbench เผยออกมาให้ได้ทราบว่าสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 จะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 778G Plus
  • RAM ขนาด 8GB
  • ระบบปฏิบัติการ Android 12
  • รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G

สำหรับสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 นั้นเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Motorola Edge 20 ที่เปิดตัวในประเทศอินเดียไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งหากลองย้อนกลับไปจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน Motorola Edge 20 จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 778 , RAM ขนาด 8GB แบบ LPDDR4X , ความจุ ขนาด 128GB แบบ UFS 3.1 , หน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ อัตราการรีเฟรชเรทที่ 144Hz , กล้องหลัง(หลัก)เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL GM2 ความละเอียดสูงถึง 108MP , กล้องหน้า ความละเอียด 32MP และมีแบตเตอรี่ 4,000mAh พร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 30W

อย่างไรก็ตามมารอลุ้นรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 กันอีกทีก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับ คาดว่าอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะมีรายละเอียดสเปกหลุดออกมาให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบโดยทันที

ที่มา : mysmartprice

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม