ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพกล่องบรรจุของสมาร์ทโฟน Google Pixel 6a ดีไซน์คล้าย Google Pixel 6 เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพกล่องบรรจุของสมาร์ทโฟน Google Pixel 6a ดีไซน์คล้าย Google Pixel 6 เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 12 เมษายน 2022

สมาร์ทโฟน Google Pixel 6a รุ่นใหม่ คาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคาไม่แพงมากต่อจากสมาร์ทโฟนรุ่น Google Pixel 5a ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ได้มีสื่อบางรายระบุว่า Google กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 6a ทั่วโลกในเร็วๆนี้ โดยล่าสุดได้มีภาพกล่องบรรจุของสมาร์ทโฟน Google Pixel 6a หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วครับ

ภาพกล่องบรรจุของสมาร์ทโฟน Google Pixel 6a เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่ามีดีไซน์ที่คล้ายกันกับ Google Pixel 6 มีกล้องหลังเพียง 2 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED เรียงตัวกันในแนวนอนอยู่ในกรอบสีดำมันวาวนูนๆออกมาเล็กน้อย และตัวเครื่องก็เป็นสีดำสีล้วน ไม่ใช่แบบทูโทนด้วย

>> หลุด!! สมาร์ทโฟน Google Pixel 6a รุ่นใหม่ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว พร้อมเผยรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วน <<

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Google Pixel 6a คาดว่าน่าจะเปิดตัวทั่วโลกในเดือนพฤษภาคม 2022 นี้ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟน Google Pixel 6a เผยออกมาให้ทราบบางส่วนด้วยว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Tensor GS101 เหมือนกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 รุ่นก่อนหน้า
  • หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่แบบ OLED ขนาด 6.2 นิ้ว
  • กล้องหลังคู่ ความละเอียด 12.2 MP + 12MP (มีข่าวลือว่าจะใช้เซ็นเซอร์ IMX 363) สามารถบันทึกวิดีโอ 4K ได้
  • กล้องหน้า ความละเอียด 8MP
  • แบตเตอรี่ 5,000 mAh , จะรองรับการชาร์จไวที่เร็วขึ้น
  • ไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. อีกต่อไปแล้ว (ตามรายงานก่อนหน้านี้)

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากมีข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบโดยทันที

ที่มา : techxinegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม