ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OnePlus Nord N20 (5G) พร้อมเผยสเปกก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

เผย!! ภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OnePlus Nord N20 (5G) พร้อมเผยสเปกก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 20 เมษายน 2022

ทุกคนอาจจะเคยได้เห็นภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord N20 (5G) กันมาบ้างแล้วนะครับ ซึ่งเป็นผู้สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟนระดับกลาง OnePlus Nord N10 และภาพเรนเดอร์ก็หลุดออกมาเมื่อประมาณช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวเผยออกมาอย่างแน่ชัดสักที ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord N20 (5G) หลุดออกมาจากเว็ปไซต์ของสหรัฐอเมริกา PCMAG แสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องหรือดีไซน์ไม่ได้แตกต่างไปจากภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เลยครับ

จากภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord N20 (5G) เบื้องต้น เราจะเห็นว่ามีดีไซน์ที่คล้ายกันกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาจาก Steve Hemmerstoffer (หรือ @OnLeaks) ก่อนหน้านี้ โดยมีความแตกต่างไปจากภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เพียงบางจุดก็คือตรงฝาหลังของตัวเครื่อง จากที่เคยเป็นพื้นผิวแบบมันวาวก็เปลี่ยนเป็นแบบด้านแทน แต่ก็จะแอบมีพื้นผิวแบบมันวาวอยู่ตรงแถบด้านล่างสุดนิดหน่อย ตามภาพเบื้องต้นครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord N20 (5G) ที่หลุดออกมาตามแหล่งข่าวลือต่างๆมีดังนี้

  • มาพร้อมรองรับการชาร์จแบบไว SuperVOOC
  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.43 นิ้ว , ความละเอียด FHD + , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 60Hz
  • รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 695
  • กล้องหลัง 2 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 48MP + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 8MP + ไฟแฟลช LED
  • RAM ขนาด 6GB
  • ความจุ ขนาด 128GB
  • ระบบปฎิบัติการ Android 11 ครอบบน OxygenOS 11

อย่างไรก็ตามทางบริษัทยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord N20 (5G) ออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่ก็มีข่าวแว่วมาว่าสมาร์ทโฟน OnePlus Nord N20 (5G) อาจจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาก่อนสิ้นเดือนนี้ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจะรีบมาแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมโดยทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม