ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพของหูฟังไร้สาย Sony LinkBuds S มาพร้อมฟีเจอร์ ANC และโหมด Ambient

หลุด!! ภาพของหูฟังไร้สาย Sony LinkBuds S มาพร้อมฟีเจอร์ ANC และโหมด Ambient

วันที่โพสต์: 6 พฤษภาคม 2022

ดูเหมือนว่า Sony กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่เพิ่มอีกนั่นก็คือ Sony LinkBuds S ซึ่งเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากหูฟังไร้สาย Sony LinkBuds ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล่าสุดก็ได้มีภาพของหูฟังไร้สาย Sony LinkBuds S รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วครับ

โดยภาพดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจาก SnoopyTech พร้อมเผยรายละเอียดสเปกบางส่วน สำหรับหูฟังไร้สาย Sony LinkBuds S โชว์ให้เห็นว่าดีไซน์จะมีลักษณะคล้ายคลึงกันกับรุ่น Sony WF-1000XM4 ซึ่งมาพร้อมดีไซน์แบบดั้งเดิมที่มีปลายเป็นซิลิโคน แต่จะมีพื้นผิวเป็นแบบด้าน และมีขนาดกะทัดรัด ส่วนตรงโลโก้ Sony บนตัวหูฟังจะเห็นว่าเป็นการสลักแทนการพิมพ์ อีกทั้งยังมีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ black , สีขาว white และสีทอง gold ถ้าหากโลโก้ Sony เป็นการสลักแทนการพิมพ์จริงๆก็อาจจะทำความสะอาดหรือดูแลยากหน่อย เพราะอาจจะทำให้มีเศษฝุ่นเข้าไปติดได้ง่ายนั่นเอง

นอกจากดีไซน์แล้วหูฟังไร้สาย Sony LinkBuds S ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ระบบตัดเสียงรบกวน ANC (Active Noise Cancelation) และโหมด Ambient อีกด้วย โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะสามารถสลับเปลี่ยนจากโหมด Ambient มาเป็น ANC ได้อัตโนมัติ สำหรับรายละเอียดสเปกอื่นๆไม่ว่าจะเป็น อายุการใช้งานแบตเตอรี่ การรองรับระดับ IPX หรือแม้กระทั่งกำหนดการเปิดตัวและรายละเอียดราคาของหูฟังไร้สาย Sony LinkBuds S ยังไม่เปิดเผยออกมาให้ทราบในตอนนี้

แต่อย่างไรก็ตามคาดว่าหูฟังไร้สาย Sony LinkBuds S น่าจะมีราคาอยู่ที่ 280 ยูโร หรือประมาณ 10,xxx บาท ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenathewalkmanblogandroidpolice

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม