ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์เคสของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro จาก Techgoing โชว์ดีไซน์ด้านหลังคล้ายกับ Google Pixel 6 Pro

เผย!! ภาพเรนเดอร์เคสของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro จาก Techgoing โชว์ดีไซน์ด้านหลังคล้ายกับ Google Pixel 6 Pro

วันที่โพสต์: 18 พฤษภาคม 2022

กำหนดการเปิดตัวปกติของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และ Google Pixel 7 Pro คาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม 2022 นี้ ซึ่งยังคงเหลือเวลาอีกนานพอสมควร โดยก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์สมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันไปแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ทางเว็บไซต์ TechGoing ก็ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์เคสของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันเพิ่มเติมแล้วครับ

ภาพเรนเดอร์เคสของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro จะเห็นว่ายังคงมีดีไซน์ด้านหลังคล้ายกันกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 Pro รุ่นในปัจจุบัน โดยจะมีกล้องหลัง 3 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED เรียงตัวกันอยู่บนแถบในแนวนอน ส่วนด้านหน้าเราเห็นว่ามีหน้าจอเป็นขอบโค้งมน และหน้าจอไม่โชว์ให้เห็นกล้องหน้าจึงคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลาง ในขณะที่ขอบด้านขวาของตัวเครื่องมีปุ่มเปิด/ปิดเครื่องกับปุ่มปรับระดับเสียง และขอบด้านล่างของตัวเครื่องดูเหมือนจะมีลำโพงคู่กับพอร์ต USB-C

สำหรับรายละเอียดข้อมูลและสเปกของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro ตามข่าวลือข่าวหลุดต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชื่อรหัสว่า Panther
  • ขนาดของตัวเครื่อง 163 x 76.6 x 8.7 มม.
  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.7 นิ้วหรือ 6.8 นิ้ว , ความละเอียด QHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้อง telephoto ความละเอียด 48MP + กล้อง ultrawide ความละเอียด 12MP + ไฟแฟลช LED
  • ชิป Tensor ของ Google รุ่นใหม่หรือรุ่นที่สอง
  • RAM ขนาด 12GB
  • ความจุ ขนาด 512GB

ทั้งนี้ก็มารอลุ้นรายละเอียดสเปก รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro กันอีกทีนะครับ เนื่องจากยังเหลือเวลาอีกนานพอสมควรกว่าจะถึงกำหนดการเปิดตัว จึงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : techgoinggsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม