ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch มาพร้อมเซ็นเซอร์ SpO2 , ECG และชิป Exynos 9110

หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch มาพร้อมเซ็นเซอร์ SpO2 , ECG และชิป Exynos 9110

วันที่โพสต์: 25 พฤษภาคม 2022

ก่อนหน้านี้ทาง Google ได้ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เผยออกมาให้ได้ทราบกันแล้วนะครับว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อะไรบ้างและคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายของปี 2022 นี้ แต่ก็ยังไม่เผยกำหนดการเปิดตัวจริง โดยล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปกของสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Google หลุดออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติม ไปดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง

>> Google ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Google Pixel 7 , Google Pixel 7 Pro , Google Pixel Watch และ Google Pixel Tablet

ตามรายงานจากแหล่งข่าวต่างๆระบุว่าสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch จะมาพร้อมกับ

  • จะใช้ชิป Exynos 9110 ของ Samsung แต่จะมีชิปเสริมร่วมอยู่ในเรือนเดียวด้วย ซึ่งดูแล้วเหมือนกับ Snapdragon Wear 4100+ SoC ของ Qualcomm ที่มีทั้งตัว CPU หลักและตัวรอง
  • RAM ขนาด 1.5GB
  • ความจุ ขนาด 32GB (มากกว่าอุปกรณ์ที่ใช้ Wear OS รุ่นอื่นๆในปัจจุบัน)
  • บนหน้าปัดของสมาร์ทวอทช์เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าเหมือนจะมีเซ็นเซอร์หรือสัญลักษณ์ที่ใช้ในสมาร์ทวอทช์ Fitbit Luxe และสมาร์ทวอทช์ Fitbit Charge 5 โชว์อยู่ จึงคาดว่าสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch อาจจะมาพร้อมรองรับเซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ , ตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือด SpO2 และตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ECG ได้ด้วย

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Google อย่างเป็นทางการ คงต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกกันอีกทีครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมอีกไหม มารอติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ

ที่มา : 9to5googlegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม