ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » China Telecom เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung W23 และ Samsung W23 Flip ในเร็วๆนี้ มาพร้อมหน่วยความจำ 16GB

China Telecom เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung W23 และ Samsung W23 Flip ในเร็วๆนี้ มาพร้อมหน่วยความจำ 16GB

วันที่โพสต์: 23 กันยายน 2022

ในทุกๆปีทาง Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ W-Series ในประเทศจีน โดยได้รับความร่วมมือกับทาง China Telecom ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung W22 (มาจากรุ่น Samsung Galaxy Z Fold 3) ในประเทศจีนไปแล้ว สำหรับปี 2022 นี้ก็คาดว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษเพิ่มเข้ามาในตระกูล W-Series ด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip3 อย่างเป็นทางการ

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ W-Series ของปี 2022 นี้จะใช้ชื่อว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung W23 และ Samsung W23 Flip ซึ่งมาจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 และ Samsung Galaxy Z Flip 4 (ตามลำดับ) ที่ได้รับการปรับแต่งดีไซน์เล็กน้อย ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพโปสเตอร์ปล่อยออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว และภาพโปสเตอร์ดังกล่าวก็ได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้เจ้าประจำ อย่าง Ice Universe (หรือ @UniverseIce)

จากภาพโปสเตอร์เบื้อต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung W23 และ Samsung W23 Flip ที่กำลังเตรียมเปิดตัวจะเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล W-series รุ่นที่ 15 ของแบรนด์ อีกทั้งในภาพโปสเตอร์ยังเผยให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung W23 และ Samsung W23 Flip จะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม 2022 ที่จะถึงนี้แต่ไม่ระบุวันที่อย่างแน่ชัด คาดว่าทางบริษัทน่าจะเผยกำนดการอย่างชัดเจนให้ได้ทราบกันในเร็วๆนี้ และจากภาพโปสเตอร์เบื้อต้นเราจะเห็นว่าฝาหลังของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung W23 และ Samsung W23 Flip จะมีโลโก้ภาษาจีนสีแดงที่แปลได้ว่า Heart to the World ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทาง Samsung ช่วยในการสร้างกองทุนเพื่อการกุศล ดังนั้นทั้ง 2 รุ่นจึงจะมีเฉพาะสีทองเท่านั้น

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และSamsung Galaxy Z Fold 4 อย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อปีที่ผ่านมาในช่วงเดือนตุลาคม Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung W22 (5G) ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 888 ของ Qualcomm ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะ China Telecom เท่านั้น ในปี 2022 นี้ก็ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung W23 และ Samsung W23 Flip จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Plus Gen 1 ของ Qualcomm และวางจำหน่ายผ่าน China Telecom เท่านั้นเช่นเดียวกัน

- Caviar เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 รุ่นเวอร์ชั่นพิเศษ Heralds of the Galaxy ที่ใช้วัสดุพรีเมี่ยม หรูหรา ดูแพง ในราคาเริ่มต้นที่ 33x,xxx บาท

อย่างไรก็ตาม สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับราคาของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung W23 และ Samsung W23 Flip ทั้ง 2 รุ่นยังไม่เผิดเผยออกมาให้ทราบ แต่ก็คาดว่าน่าจะมีราคาที่ใกล้เคียงกันไม่ต่างกันมากนัก ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันนที

ที่มา : playfuldroidUniverseIce

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม